Quảng cáo

HAGL mượn cầu thủ tại giải hạng Nhất

Thứ ba, 16/02/2016 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm mùa giải V-League 2016, CLB Hoàng Anh Gia Lai quyết định bổ sung cầu thủ đến từ giải hạng Nhất, Nguyễn Tăng Tiến.

VIDEO: Những ấn tượng trong ngày Tuấn Anh chia tay HAGL

Tại V-League 2016, HAGL sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột khi lần lượt những Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu. Để chuẩn bị tốt nhân cho mùa giải mới, đội bóng phố Núi đã triệu tập những tài năng trẻ lên thay thế. Do có lực lượng trẻ đông đảo, ban lãnh đạo HAGL đã gửi nhiều cái tên tới các đội bóng hạng Nhất để tích lũy kinh nghiệm.

Trong đó, nhiều cầu thủ như Lê Trung Hiếu, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Trung Tín hay A Sân... được chuyển tới CLB Đắk Lắk theo dạng cho mượn. Ở chiều ngược lại, CLB Đắk Lắk cũng đã đồng ý để Nguyễn Tăng Tiến tới HAGL thi đấu theo dạng cho mượn. Trung vệ này có chiều cao khá ổn 1m80, thế nhưng anh lại khá 'mỏng cơm' khi chỉ nặng 66kg.

V-League 2016, CLB Hoàng Anh Gia Lai, HAGL, giải hạng Nhất, Nguyễn Tăng Tiến, HAGL mượn cầu thủ tại giải hạng Nhất

HAGL mượn Tăng Tiến (phải) từ CLB Đắk Lắk

Tăng Tiến sẽ giúp HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thêm sự lựa chọn ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên, ban huấn luyện CLB HAGL vẫn chưa thể yên tâm bởi cầu thủ sinh năm 1994 này còn thiếu kinh nghiệm thi đấu tại V-League.

Như vậy, trong đội hình của HAGL mùa giải 2016 sẽ có 5 trung vệ là Dương Văn Pho, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Thắng, Thân Thắng Toàn và Nguyễn Tăng Tiến. Trong số này, Văn Pho là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nên anh được đặt trọng trách dẫn dắt hàng phòng ngự của HAGL.

Mùa giải vừa qua hàng phòng ngự của HAGL thi đấu khá lỏng lẻo, một phần do cầu thủ trẻ còn thiếu kinh nghiệm thi đấu. Sau một năm thi đấu, chắc chắc các tài năng trẻ phố Núi đã có những bài học quý giá để giúp HAGL mạnh hơn tại V-League 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League 2016 CLB Hoàng Anh Gia Lai HAGL giải hạng Nhất Nguyễn Tăng Tiến HAGL mượn cầu thủ tại giải hạng Nhất
Xem thêm