Quảng cáo

HAGL và B.BD e ngại nhất cầu thủ nào của đối phương?

Thứ bảy, 18/02/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu giữa B.Bình Dương (B.BD) HAGL, huấn luyện viên hai đội đã lên tiếng đề cao tầm quan trọng của cầu thủ đối phương.

Player Loading...

VIDEO: Màn 'phối hợp' đá phản lưới hy hữu tại vòng 5 V-League

Ở trận đấu với HAGL diễn ra ngày mai 19/2, B.BD được đánh giá cao hơn với dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, đội bóng của HLV Trần Bình Sự còn có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà Gò Đậu. Được đánh giá nhỉnh hơn về nhiều mặt, thế nhưng B.BD vẫn tỏ ra khiêm tốn và tôn trọng đối thủ.

Binh Duong vs HAGL, V-League, Go Dau, Pleiku, V-League 2017, tin tuc V-League

Sau khi đưa ra những lời khen ngợi dành cho HAGL, HLV Trần Bình Sự tỏ ra e ngại sự hưng phấn của Công Phượng bên phía HAGL. Ông cho biết: "Kỹ thuật và nhiều thứ khác Công Phượng đều tốt, nhưng cậu ấy còn thiếu chút sức mạnh để thi đấu hiệu quả hơn. Qua đó có thể đối đầu với những hàng thủ chơi mạnh mẽ và cứng rắn". Ngoài Công Phượng, HLV Bình Sự cũng cho rằng Văn Thanh và Văn Toàn đang hưng phấn, bộ đôi cầu thủ này cùng Công Phượng sẽ là mối lo ngại nhất đối với B.BD.

Đến với sân Gò Đậu chuẩn bị cho trận đấu, HAGL gặp chút vấn đề khi Công Phượng không có thể trạng tốt nhất. Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ, sau buổi tập hôm nay 18/2 ông mới đưa ra quyết định cuối cùng về việc sử dụng tiền đạo xứ Nghệ. Nhiều khả năng Công Phượng sẽ được ra sân, bởi trưa 17/2 anh đã ra sân tập cùng đồng đội.

Đánh giá về trận đấu tới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra khiêm tốn khi cho biết: "Tôi thấy B.BD không có nhiều thay đổi, họ vẫn giữ nòng cốt lực lượng từ trước. Dù sao thì đây vẫn sẽ là trận đấu khó khăn với HAGL, B.Bình Dương là đội bóng mạnh khi có nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Theo tôi, cầu thủ quan trọng nhất và là ngòi nổ của B.BD đó là Lê Tấn Tài."

Theo những con số thống kê, Anh Đức của B.BD đang là chân sút số 1 tại V-League 2017 với 5 bàn sau 5 vòng đấu. Dù đã bước sang tuổi 32, thế nhưng khả năng tận dụng cơ hội và dứt điểm của Anh Đức vẫn rất xuất sắc. Để bảo vệ mảnh lưới đội nhà, HAGL cũng phải hết sức 'chăm sóc' Anh Đức.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Binh Duong vs HAGL V-League Go Dau Pleiku V-League 2017 tin tuc V-League
Xem thêm