Quảng cáo

Hé lộ 1/2 quân số được triệu tập lên tuyển Việt Nam

Thứ năm, 24/09/2015 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Toshiya Miura chưa công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Việt Nam, nhưng tới hiện tại một nửa quân số đã được các CLB hé lộ.

VIDEO: Tổng hợp những pha làm bàn đẳng cấp của Thành Lương

HLV Toshiya Miura chưa chính thức công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Thế nhưng tới thời điểm hiện tại, một số đội bóng đã nhận được công văn danh sách cầu thủ được gọi lên tuyển. Theo đó, 14 cái tên đã hé lộ.

Hé lộ danh sách cầu thủ được gọi lên ĐT Việt Nam, Toshiya Miura, danh sách 28 cầu lên tuyển Việt Nam, ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải bị loại, Công Phượng, Hà Nội T&T, B.Bình Dương, SLNA

Hé lộ 14 cái tên được triệu tập lên tuyển Việt Nam

Theo thông tin từ CLB Hà Nội T&T, ở đợt tập trung lần này họ đóng góp 6 cái tên là Phí Minh Long, Dương Thanh Hào, Nguyễn Văn Biển, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Quyết và Phạm Thành Lương. Trong số này, Minh Long và trung vệ Thanh Hào lần đầu tiên nhận được vinh dự trên ĐTQG. Đáng chú ý đó là Minh Long, anh chính là thủ môn số 1 của đội U23 Việt Nam.

CLB Sông Lam Nghệ An cũng đã nhận được công văn triệu tập cầu thủ từ LĐBĐ Việt Nam, đợt triệu tập này có 4 cầu thủ góp mặt là thủ môn Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh, Phi Sơn và Trần Đình Hoàng. Trong số này thì Đình Hoàng là cái tên mới mẻ hơn cả, trường hợp thiếu vắng đáng tiếc đó là hậu vệ Quế Ngọc Hải - cầu thủ đang chịu án treo giò 6 tháng từ VFF sau pha vào bóng thô bạo với đồng nghiệp Anh Khoa bên phía SHB.Đà Nẵng.

Cũng giống như SLNA, nhà vô địch V-League 2016 cũng có 4 cái tên được HLV Toshiya Miura gọi ở đợt tập trung lần này. Trong đó đều là những cái tên quen thuộc gồm: Hậu vệ Nguyễn Xuân Thành, tiền vệ Mai Tiến Thành, Nguyễn Trọng Hoàng và tiền đạo Lê Công Vinh.

Như vậy, tính tới hiện tại đã có 14/28 cầu thủ trong danh sách triệu tập lên tuyển Việt Nam sắp tới được hé lộ.

Danh sách 14 tuyển thủ được triệu tập

Phí Minh Long, Dương Thanh Hào, Nguyễn Văn Biển, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Quyết và Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T). Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh, Phi Sơn và Trần Đình Hoàng (SLNA). Nguyễn Xuân Thành, Mai Tiến Thành, Nguyễn Trọng Hoàng và Lê Công Vinh (B.Bình Dương).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vòng loại World Cup 2018 Quế Ngọc Hải Công Phượng Hà Nội T&T B.Bình Dương SLNA
Xem thêm