Quảng cáo

Hé lộ cái tên đầu tiên bị HLV Mourinho thanh lý

Thứ ba, 13/03/2018 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ tờ Tuttosport, HLV Jose Mourinho đã không còn kiên nhẫn và đã nhắc Matteo Darmian tìm kiếm bến đỗ mới.

Bên cạnh những cuộc chiến tại Ngoại hạng Anh, Champions League... HLV Jose Mourinho cũng đang lên kế hoạch cho tương lai của Man Utd. Với những nhân sự còn nằm trong kế hoạch, Người đặc biệt đã thúc giục BLĐ Man Utd tìm cách thuyết phục gắn bó lâu dài. Còn với những trường hợp ngược lại, HLV Mourinho sẽ thẳng thắn trao đổi để có những quyết định tốt cho đôi bên.

Darmian không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho

Theo thông tin mới nhất từ tờ Tuttosport đăng tải, HLV Jose Mourinho đã xác định chia tay cầu thủ đầu tiên của Man Utd đó là Matteo Darmian. Không còn kiên nhẫn được nữa, Người đặc biệt đã gặp mặt trực tiếp Darmian để nói về việc anh không còn nằm trong kế hoạch sử dụng. Chính bởi vậy, HLV Mourinho đã nhắc Darmian tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong phiên chợ Hè tới.

Matteo Darmian rời Man Utd cũng không phải là thông tin bất ngờ, mùa giải năm nay anh không thường xuyên được sử dụng. Đã 30 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh ra đi, thế nhưng Darmian chỉ có 5 trận được ra sân, trong đó duy nhất 2 trận đá chính. Như vậy, Darmian thậm chí còn thi đấu ít hơn cả những cầu thủ trẻ như Scott McTominay.

Hiện tại Darmian đang là mục tiêu của khá nhiều đội bóng, đặc biệt là tại Italia. Được biết, Juventus và Inter Milan là 2 ông lớn đang muốn có Darmian.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm