Quảng cáo

Hé lộ mức lương cực khủng của Messi Indonesia

Thứ sáu, 17/11/2017 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi Indonesia - Evan Dimas vừa gây sốt khi từ chối sang Thái Lan để gia nhập CLB Selangor FA tại giải VĐQG Malaysia, tại đây anh được hưởng mức lương cao ngất ngưởng.

Evan Dimas là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Indonesia, phong độ ấn tượng của anh đã thu hút một số đội bóng quốc tế.

Chonburi, CLB tại Thái Lan đã gửi lời đề nghị tới Evan Dimas và tưởng rằng họ sẽ thành công, thế nhưng phút cuối 'Messi Indonesia' bất ngờ đổi ý khi quyết định sang Malaysia đầu quân cho CLB Selangor FA. Thông tin này đã được đích thân người đại diện của Evan Dimas xác nhận, anh sẽ chính thức thi đấu cho Selangor FA tại Malaysia Super League năm tới.

bóng đá Việt Nam, tin tức Việt Nam, V-League, Messi Indonesia

Lý do Evan Dimas lựa chọn Selangor FA là gì, ngoài vấn đề chuyên môn thì kinh tế là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến quyết định của Messi xứ Vạn đảo. Theo nguồn tin từ Goal Thái Lan, Evan Dimas đã bị Selangor thuyết phục bởi mức lương cực hấp dẫn 20.000 USD/tháng. Ở tuổi 22, đây là con số mơ ước của nhiều cầu thủ Đông Nam Á.

Tờ Goal Thái Lan dẫn lời ông Jeerasak Chomthong, Chủ tịch CLB Chonburi cho biết: "Chúng tôi đã đạt thỏa thuận cơ bản với Evan Dimas, nhưng sau đó Selangor FA xuất hiện và họ trả mức lương cao gấp đôi chúng tôi đưa ra. Bởi vậy cậu ấy đã thay đổi quyết định".

Còn nhớ thời điểm Công Phượng sang Nhật Bản khoác áo Mito HollyHock, dù không được công bố chính thức nhưng theo giới thạo tin anh cũng chỉ nhận khoảng 3.000 USD/tháng.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của Evan Dimas

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League Messi Indonesia Công Phượng
Xem thêm