Quảng cáo

Hé lộ tân binh thứ 2 của HLV Conte tại Chelsea

Thứ hai, 04/07/2016 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Sau khi có Michy Batshuayi, HLV Antonio Conte đã yêu cầu Chelsea chiêu mộ cầu thủ thứ 2 trong kế hoạch của mình.

VIDEO: Pelle 'dọa' Neuer ở loạt sút 11m và cái kết

Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Chelsea cũng hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mang tên Michy Batshuayi. Theo thông báo từ  phía The Blues, họ đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Batshuayi. Không tiết lộ mức phí chuyển nhượng, nhưng theo giới thạo tin thì The Blues mất khoảng 33 triệu bảng cho Marseille.

Chelsea có Michy Batshuayi, HLV Antonio Conte, Chelsea, Graziano Pelle, chuyển nhượng chelsea, tin tức chelsea, tin chuyển nhượng

HLV Conte muốn đưa Pelle tới Chelsea

Theo thông tin mới đây từ tờ Sky Italia, sau khi có Michy Batshuayi, HLV Antonio Conte đã đề nghị BLĐ Chelsea mua thêm một tiền đạo nữa và cái tên ông nhắc tới đó là Graziano Pelle. Để nhanh chóng ổn định đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Conte yêu cầu Chelsea đẩy nhanh tiến độ và muốn có Pelle ngay trong tuần này.

Khả năng Chelsea chiêu mộ thành công Graziano Pelle là khá cao, bởi anh là học trò của HLV Antonio Conte trên tuyển Italia. Cũng theo tờ Sky Italia, CLB chủ quản của Pelle là Southampton cũng đã sẵn sàng để anh ra đi.

Ngoài cái tên nêu trên, HLV Antonio Conte còn đang chú ý tới những cầu thủ khác là John Stones (Everton) hay Radja Nainggolan (Roma). Họ đều là cầu thủ hot trên TTCN Hè 2016 khi được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Cũng liên quan tới tình hình nhân sự của Chelsea, cách đây không lâu họ thông báo 3 cái tên rời Stamford Bridge đó là Radamel Falcao, Pato và Amelia. Đây đều là những cầu thủ đã từng được đặt nhiều kì vọng nhưng không thể hiện được năng lực chuyên môn trong màu áo The Blues mùa giải qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea có Michy Batshuayi HLV Antonio Conte Chelsea Graziano Pelle chuyển nhượng chelsea tin tức chelsea tin chuyển nhượng
Xem thêm