Quảng cáo

HLV Allegri tự tin đánh bại Barcelona

Thứ bảy, 06/06/2015 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận chung kết Champions League, HLV Massimiliano Allegri của Juventus tự tin đánh bại Barcelona khi cho rằng mọi đội bóng đều có điểm yếu.

Link trực tiếp Juventus vs Barca

VIDEO: Lionel Messi - đường tới chung kết Champions League 2015

Juventus đang hướng tới một mùa giải 2014/15 đại thành công, họ đã có 2 chức vô địch tại giải quốc nội (Serie, Cúp quốc gia Italia) và mục tiêu cuối cùng của họ là chiếc cúp Champions League. Để hoàn thành mục tiêu 'ăn 3', thầy trò HLV Massimiliano Allegri sẽ gặp nhiều khó khăn bởi đối thủ của họ ở trận chung kết là Barcelona.

Trước trận đấu, HLV Allegri tỏ ra tự tin vào khả năng chiến thắng của đội nhà. Barcelona là một tập thể vững mạnh và đang trên đà thăng hoa, thế nhưng vị chiến lược chiến lược gia người Ý sẽ tìm ra được điểm yếu của đối phương để khai thác.

chung kết Champions League, Chung kết cúp C1, Allegri tự tin hạ Barca, Juventus, Barcelona, Juventus vs Barca, trực tiếp Juventus vs Barca, link xem juventus vs barca, Nou Camp, Catalan, Turin, La Liga, Serie A, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Allegri tự tin trước thềm chung kết cúp C1

Trả lời trước giới truyền thông, ông Allegri cho biết: "Chúng tôi cần phải thể hiện tốt. Barcelona là đội bóng tuyệt vời, nhưng bất cứ câu lạc bộ nào cũng đều có điểm yếu và đôi lúc mắc sai lầm. Để đánh bại Barca ư? Họ có đội ngũ tấn công vô cùng lợi hại, chúng tôi cần thi đấu tập trung và phải tìm cách ghi bàn. Đây là trận chung kết tuyệt vời và chúng tôi cần có sự may mắn."

Nói về chấn thương của Chiellini, HLV Allegri cho biết: "Chúng tôi xin lỗi vì những đã xảy ra với Chiellini, anh ấy là cầu thủ tuyệt vời nhất của Juventus kể từ đầu mùa giải. Juventus có Barzagli và Ogbonna, họ có thể đảm nhiệm tốt vị trí của Chiellini."

Cuối cùng, HLV Massimiliano Allegri đã 'lên dây cót tinh thần' cho các học trò: "Chúng tôi bắt đầu mùa giải với mục tiêu quan trọng là vào tứ kết Champions League, nhưng giờ chúng tôi đã vào chung kết. Bất kể kết quả trận đấu với Barca ra sao, chúng tôi vẫn có một mùa giải thành công.

Barcelona và Juventus, một trong hai đội sẽ giành cú 'ăn 3'. Hy vọng nó sẽ thuộc về chúng tôi".

Thủ thành Buffon cũng chỉ ra sức mạnh đáng sợ của Barca, nhưng anh tin rằng Juventus không phải là đội bóng dễ dàng bị đánh bại: "Họ có những cầu thủ tuyệt vời Messi, Suarez và Neymar, bộ 3 này có có sự hỗ trợ của Iniesta ở phía sau. Barca là đội bóng may mắn khi sở hữu những cầu thủ này. Nhưng Juventus có Tevez, Bonucci và Pirlo, chúng tôi sẽ không bị đánh bại một cách dễ dàng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nou Camp Catalan Turin La Liga Serie A Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm