Quảng cáo

HLV Guardiola thà chết còn hơn về dẫn dắt Barca

Thứ tư, 04/03/2015 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola tiếp tục cự tuyệt Barcelona để khẳng định tương lai của mình tại Bayern Munich.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 4-1 Cologne (Bundesliga 2014/15)

Sau 4 mùa giải gặt hái nhiều thành công cùng Barcelona, HLV Pep Guardiola quyết định rời Nou Camp trong năm 2013 để gia nhập Bayern Munich. Tại Đức, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã giúp Hùm xám giành tới 4 danh hiệu là 1 Bundesliga 2013/14, 1 DFB-Pokal 2013/14, 1 Siêu cúp châu Âu 2013 và 1 FIFA CLub World Cup 2013.

Mùa giải năm nay, Pep Guardiola tiếp tục giúp Bayern Munich thống trị trên BXH Bundesliga sau 23 vòng đấu với 58 điểm. Chức vô địch đang ở rất gần với Hùm xám khi họ bỏ xa đội đứng ngay sau là VfL Wolfsburg tới 8 điểm.

Pep Guardiola, Pep lại cự tuyệt Barca, Barcelona, Bayern Munich, Nou Camp, La Liga, Champions League, Catalan, Tin chuyển nhượng, Hùm xám

HLV Guardiola thà bị búa bổ đầu còn hơn về Barca

Hợp đồng hiện tại giữa Pep Guardiola và Bayern Munich còn thời hạn tới năm 2016, bởi vậy tương lai của ông liên tục được đặt dấu hỏi lớn trong thời gian qua. Thậm chí, có một số tờ báo quốc tế còn tung tin đồn rằng Pep sẽ tới Anh để dẫn dắt Man City thay HLV Pellegrini khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

Trước những tin đồn trên, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng nói về tương lai của mình. Theo đó, nhà cầm quân 44 tuổi khẳng định sẽ không đi đâu hết dù cho đó là lời mời từ Barcelona hay Man City.

"Bóng đá giống như một con đường, bạn chỉ được phép bước tiếp chứ không quay lại. Nếu tôi trở lại Barca, thà bạn cho tôi một nhát búa vào đầu còn hơn", HLV Pep Guardiola cho biết khi được hỏi về khả năng trở lại dẫn dắt Barca.

Khi đề cập tới chiếc ghế nóng tại Man City, Pep cho trả lời rằng: "Manchester City? Tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ đội bóng này, tôi cũng không chờ đợi điều đó. Tôi muốn gắn bó với Bayern Munich thêm một thời gian dài nữa. Hiện tại tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng với Bayern và mục tiêu của tôi tại đây vẫn đang dang dở. Chúng tôi sẽ thảo luận về tương lai sau khi mùa giải kết thúc, còn bây giờ tôi đang rất hạnh phúc."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nou Camp La Liga Champions League Catalan Tin chuyển nhượng Hùm xám
Xem thêm