Quảng cáo

HLV HAGL phản ứng trước nghi án ‘xin điểm’

Thứ hai, 07/09/2015 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhiều ý kiến cho rằng một số đội bóng nhường điểm cho HAGL ở 3 trận đấu vừa qua, đích thân HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng đáp trả vụ việc này.

Video bàn thắng: HAGL 3-2 Hà Nội T&T (Vòng 24 - V.League 2015)

HAGL đã có quyết định bất ngờ khi sa thải HLV Graechen để bổ nhiệm ông Nguyễn Quốc Tuấn. Ngay sau khi lên nắm giữ chiếc ghế nóng, vị thuyền trưởng này đã gây ấn tượng mạnh với 3 chiến thắng liên tiếp khi đánh bại SLNA 3-1, hạ Đồng Nai 2-1 và vượt qua Hà Nội T&T với tỉ số 3-2. Nhờ những chiến thắng này, đội bóng phố Núi từ cuối bảng xếp hạng đã vươn lên vị trí thứ 11 (23 điểm). V-League 2015 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, HAGL đang rất sáng cửa trụ hạng khi khoảng cách với đội đứng cuối là Đồng Nai là 5 điểm.

V-League 2015,Lịch thi đấu V-League 2015,Kết quả V-League 2015, HLV HAGL phản ứng trước nghi án xin điểm, Nguyễn Quốc Tuấn, nghi an hagl xin diem, lich thi dau vong 25 v-league

HLV Quốc Tuấn phản ứng về việc được nhường điểm

Sau 3 trận thắng liên tiếp nêu trên, nhiều ý kiến cho rằng HAGL được nhường điểm. Trước ý kiến này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng đáp trả rằng: "Hay chỉ rõ nguyên nhân tại sao SLNA và Hà Nội T&T nhường điểm cho HAGL? Một số người nghĩ rằng HAGL còn trẻ nên đá toàn thua, còn thắng là nhờ đối thủ buông. Tôi cho rằng ý kiến đó là không đúng".

Gạt bỏ nghi án 'tiêu cực' sang một bên, chúng ta hãy nhìn vào những nét tích cực của HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Sau khi đi gần hết chặng đường tại V-League 2015, các cầu thủ trẻ của HAGL đã tích lũy được phần nào kinh nghiệm tại giải đấu này. Cách sử dụng nhân sự của ông Tuấn cũng khác với thầy 'Giôm', một số cầu thủ được kéo về đá vị trí sở trường và những ai ít được trọng dụng như Văn Toàn cũng được ra sân nhiều hơn.

Những thay đổi của HLV Quốc Tuấn đã kích thích tinh thần thi đấu cho học trò, vậy nên các cầu thủ trẻ phố Núi gặt hái được kết quả tốt hơn trong những vòng đấu cuối cùng không phải là điều quá bất ngờ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League 2015 Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015
Xem thêm