Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn ‘xem giò’ cậu bé đi bóng vi diệu như Messi

Thứ sáu, 16/03/2018 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn đích thân ‘xem giò’ cậu bé đi bóng vi diệu như Messi; VFF chốt các ứng viên chủ tịch khóa mới… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối nay 16/3.

VIDEO: Cậu bé Hà Tĩnh gây sốt với khả năng chơi bóng cực đỉnh (Nguồn: Baohatinh.vn)

HLV Hoàng Anh Tuấn đích thân ‘xem giò’ cậu  bé đi bóng vi diệu như Messi

Sau clip của cậu bé 11 tuổi Lê Anh Đức với những pha đi bóng mãn nhãn trên "sân đấu làng", đích thân Trưởng ban Huấn luyện PVF Hoàng Anh Tuấn đã liên hệ với gia đình cậu. Qua trao đổi với gia đình, HLV trưởng U19 Việt Nam đã quyết định kiểm tra tài năng của Lê Anh Đức để tuyển trạch cậu bé tài năng này vào lò đào tạo hiện nhất nhất Đông Nam Á. Theo đó, ngày 21/3 tới đây, các tuyển trạch viên của PVF sẽ trực tiếp đến Hà Tĩnh để kiểm tra trình độ của cậu bé gây bão trên mạng xã hội với tài năng của mình. Nếu đáp ứng được các yêu cầu chuyên môn, Lê Anh Đức sẽ được nhận vào đội dự tuyển trẻ của trung tâm.

Lê Anh Đức gây chú ý với HLV Hoàng Anh Tuấn

VFF chốt các ứng viên chủ tịch khóa mới

Được biết, BCH VFF đã chốt danh sách ứng viên cho vị trí chủ tịch gồm 4 người, là: Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, nguyên Phó chủ tịch VPF Nguyễn Công Khế, Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình Cấn Văn Nghĩa và nguyên Hiệu trưởng Đại học TDTT 2 (Tp Hồ Chí Minh) Lê Quý Phượng. Trong số 4 ứng viên nêu trên, ông Trần Quốc Tuấn, ông Cấn Văn Nghĩa và ông Lê Qúy Phượng đều là cán bộ thuộc diện quản lý của Bộ VH-TT&DL, trong đó, ông Cấn Văn Nghĩa và ông Lê Qúy Phượng chuẩn bị nghỉ hưu.

Có 5 ứng viên được giới thiệu cho vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông là: Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, nguyên Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung, TBT báo Bóng đá Nguyễn Văn Phú, nguyên TGĐ VPF Cao Văn Chóng, và một lãnh đạo ngân hàng. Các vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và chuyên môn số lượng cũng có ứng viên song không nhiều. Sẽ có 66 thành viên có quyền bỏ phiếu tại đại hội 8.

SHB Đà Nẵng mất Đỗ Merlo ở derby xứ Quảng vì gãy mũi

Tiền đạo Đỗ Merlo bị gãy sống mũi trong chuyến làm khách trên sân của Than.QN vừa qua nên khả năng ra sân ở trận gặp Quảng Nam sắp tới bị bỏ ngỏ. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Đỗ Merlo vẫn được đánh giá rất cao. Bên cạnh là “cỗ máy ghi bàn”, cầu thủ gốc Argentina này còn được coi là thỏi nam châm thu hút hậu vệ đối phương, tạo khoảng trống cho đồng đội tiếp cận khung thành đối thủ.

SLNA đón hàng loạt trụ cột trở lại ở đấu trường V-League

Trong cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 2 V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ đón nhận hàng loạt sự trở lại của các trụ cột như Văn Đức, Khắc Ngọc hay Ngọc Hải. Trong chuyến làm khách tại Indonesia, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chủ động cất nhiều trụ cột như Ngọc Hải, Khắc Ngọc và bộ đôi U23 Việt Nam Văn Đức, Xuân Mạnh nhằm chuẩn bị cho V-League vào cuối tuần. Bên cạnh đó, SLNA cũng sẽ trình làng tiền đạo ngoại thứ hai mà mình tậu được sau Olaha là cựu cầu thủ Osmar Francisco, tiền đạo đã để lại những ấn tượng trong suốt quá trình thử việc tại Vinh.

Ngoại binh của Hải Phòng gửi lời thách thức tới HAGL

Chia sẻ trước trận đấu HAGL, chân sút bên phía Hải Phòng Andre Fagan tự tin cho biết sẽ ghi bàn trong trận đấu tới để giúp đội nhà giành chiến thắng. Fagan tâm sự: “Tôi sẽ cố gắng chơi thật tốt khi đối đầu HAGL và hy vọng bàn thắng sẽ đến. Hàng phòng ngự HAGL chắc chắn sẽ có một ngày làm việc vất vả với tôi”. Đánh giá thêm về đối thủ, chân sút đã có 4 mùa giải khoác áo đội bóng đất Cảng cho biết thêm: “Đừng coi thường hàng thủ HAGL. Họ là một đội bóng chất lượng, chơi như một tập thể đoàn kết, không có lý gì để coi thường hàng phòng ngự của họ. Tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn có bàn thắng”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Hoàng Anh Tuấn cậu bé Hà Tĩnh
Xem thêm