Quảng cáo

HLV Hữu Thắng không có phó tướng Lư Đình Tuấn

Thứ tư, 02/03/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Nguyễn Hữu Thắng rất muốn cựu danh thủ Lư Đình Tuấn lên tuyển Việt Nam làm trợ lý, nhưng đáng tiếc là lời mời của ông đã từ từ chối.

 

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã sớm hoàn tất danh sách tuyển 5 trợ lý vào thành phần ban huấn luyện của tuyển Việt Nam. Theo thông tin ban đầu, những gương mặt được lựa chọn đó là ông Dương Minh Ninh - đang là trợ lý CLB HAGL, Lư Đình Tuấn (HLV CLB TP.HCM), HLV thủ môn Võ Văn Hạnh (CLB Phú Yên), Đào Quang Hùng (SHB.Đà Nẵng) và trợ lý ngôn ngữ Trần Hùng Cường.

Lư Đình Tuấn, HLV Dương Minh Ninh, trợ lý CLB HAGL, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, ông Lư Đình Tuấn từ chối HLV Hữu Thắng

Ông Lư Đình Tuấn từ chối làm phó tường cho HLV Hữu Thắng trên ĐTVN

Ngay sau khi nhận lời mời từ HLV Nguyễn Hữu Thắng, ông Lư Đình Tuấn đã có buổi làm việc với BLĐ CLB TP.HCM về vấn đề này. Mới đây nhất, ông Tuấn đã đưa ra quyết định cuối cùng là rút lui không tham gia vào ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ với báo chí, ông Lư Đình Tuấn cho biết: "Làm việc với đội tuyển quốc gia là điều vinh dự mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tiếc rằng tôi không thể nhận lời mời của anh Hữu Thắng và VFF vì bận việc chuyên môn…"

Được biết, thời gian ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị trùng với thời điểm các đội chuẩn bị cho Giải hạng nhất 2016. Do LĐBĐ TP.HCM đặt chỉ tiêu cho HLV Lư Đình Tuấn phải giành vé thăng hạng, vậy nên ông muốn tập trung toàn bộ chuyên môn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Theo thông tin từ Tuổi trẻ Online, ngoài trường hợp của ông Lư Đình Tuấn thì 4 cái tên còn lại đã nhận lời tham gia ban huấn luyện trên tuyển Việt Nam. Trong thời gian tới, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tìm người hợp lý thay thế ông Lư Đình Tuấn.

Như đã đưa tin, vào ngày 3/3 tới HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chính thức ký hợp đồng với VFF. Sau buổi ký kết này, tân huấn luyện viên của đội tuyển Việt Nam mới chính thức tiết lộ các thông tin về chuyên môn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Lư Đình Tuấn HLV Dương Minh Ninh trợ lý CLB HAGL HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường ông Lư Đình Tuấn từ chối HLV Hữu Thắng
Xem thêm