Quảng cáo

HLV Kiatisak nói gì khi U23 Thái Lan rơi vào bảng đấu khó

Chủ nhật, 13/09/2015 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Kiatisak đã có những phát biểu sau khi U23 Thái Lan được xác định nằm chung bảng với Nhật Bản, Ả-rập Xê-út và CHDCND Triều Tiên tại bảng B VCK U23 châu Á.

VIDEO: Trọng tài người Nhật xử ép Thái Lan ở trận hòa kịch tính Iraq

Trong buổi lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á diễn ra chiều qua (12/9), những lá thăm may rủi đã đẩy Thái Lan nằm tại bảng B cùng với những Nhật Bản, Ả-rập Xê-út và CHDCND Triều Tiên. Đây được đánh giá là bảng đấu 'tử thần', so với các nhóm còn lại thì bảng này sẽ hứa hẹn nhiều khó khăn hơn.

HLV Kiatisak, U23 Thái Lan, HLV Kiatisak nói gì khi U23 Thái Lan rơi vào bảng đấu khó, Nhật Bản, Ả-rập Xê-út và CHDCND Triều Tiên, VCK U23 châu Á, ket qua boc tham vck chau a, U23 Việt Nam

Thái Lan rơi vào bảng khó khăn tại VCK U23 châu Á 2016

Tại bảng B, khả năng Thái Lan dành tấm vé đi tiếp là không cao. Dù không được đánh giá cao, nhưng HLV Kiatisak của tuyển U23 Thái Lan vẫn tỏ ra rất lạc quan. Chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm, Zico cho biết: "Chúng tôi muốn nâng cao trình độ bóng đá Thái Lan ở giải châu Á. Dù U23 Thái Lan nằm ở bảng đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẵn sàng vượt qua tất cả.

Nhật Bản là đội bóng hàng đầu châu Á, họ từng đánh bại Thái Lan. Ả-rập Xê-út còn mạnh hơn cả Iraq, còn Triều Tiên từng hòa 0-0 với Thái Lan tại vòng loại. Chúng tôi sẽ có những chuẩn bị tốt nhất cho VCK, đội tuyển sẽ có các trận giao hữu quốc tế trước khi sang Qatar".

Cũng tại bảng B, HLV Makato Teguramori của U23 Nhật Bản cho biết: "Đây là bảng đấu khó khăn. Điều này lại tạo điều kiện cho tuyển U23 Nhật Bản chuẩn bị tốt cho giai đoạn sau của giải đấu. Ả-rập Xê-út và CHDND Triều Tiên đều rất mạnh. Chúng tôi từng thua trước Triều Tiên, đây là cơ hội để chúng tôi vượt qua họ, đội bóng sẽ có những chuẩn bị tốt nhất".

Kết quả bốc thăm phân bảng vòng chung kết U23 châu Á 2016:

Bảng A: Qatar, Syria, Iran, Trung Quốc

Bảng B: Saudi Arabia, Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên, Thái Lan

Bảng C: Iraq, Hàn Quốc, Uzbekistan, Yemen

Bảng D: Jordan, Australia, UAE, Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VCK U23 châu Á U23 Thái Lan U23 Việt Nam Lịch thi đấu VCK U23 châu Á
Xem thêm