HLV Lê Thụy Hải nói gì về mục tiêu hạ U23 Hàn Quốc của thầy Park?

Thứ bảy, 30/12/2017 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi lễ xuất quân hôm qua 29/12, HLV Park Hang Seo cho biết ông và các học trò đặt quyết tâm cao nhất ở trận gặp U23 Hàn Quốc là giành chiến thắng.

Là người Hàn Quốc, thế nhưng trong buổi lễ xuất quân của U23 Việt Nam ngày hôm qua 29/12, HLV Park Hang Seo không ngại ngần đặt quyết tâm đánh bại U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á. Ông cho biết: "Tổ quốc của tôi là Hàn Quốc, bố mẹ, gia đình tôi ở Hàn Quốc, nhưng tôi là HLV trưởng U23 Việt Nam, trên ngực tôi mang cờ Việt Nam, vì thế mà nói thật lòng tôi muốn thắng U23 Hàn Quốc."

Thầy Park cũng cho biết đã và đang tiếp tục chuẩn bị kỹ cho trận gặp U23 Hàn Quốc, thời gian qua ông đã nhờ cậy 1 người quen theo dõi và sao chép mọi động tĩnh tập luyện của đối thủ này.

VCK U23 châu Á, tin tức VCK U23 châu Á, lịch thi đấu VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam, Park Hang Seo

Đề cập tới quyết tâm nêu trên của thầy Park, HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ khác bất ngờ. Theo đó, ông cho rằng tại vì ở Hàn Quốc HLV Park Hang Seo không được dùng nên mới hạ quyết tâm hạ U23 Hàn Quốc để chứng minh tài năng của mình.

"Theo tôi nghĩ, ông Park ở Hàn Quốc không được dùng, nên tới đây cũng muốn cho người ta thấy được ông ấy đáng được dùng. Còn chuyện giấu số áo ấy mà (ở trận gặp Ulsan Hyundai) thì giấu làm gì, ai lâu lâu mới xem thì họ không biết chứ đối thủ họ biết hết ấy mà", trích lời ông Lê Thụy Hải trên Trí Thức Trẻ.

Trước đó HLV Park Hang Seo đã đưa ra 3 lý do khiến cầu thủ Việt Nam hay dính chấn thương. Thứ nhất là sự chênh lệch chân thuận và không thuận, thứ 2 là thân người trên mỏng và cuối cùng là thiếu lớp mỡ bao bọc cơ thể. Theo HLV Lê Thụy Hải, tỏ ra đồng tình với chia sẻ từ nhà cầm quân người Hàn Quốc. Chỉ có ý thứ 3 là HLV Lê Thụy Hải tỏ ra lạ lẫm.

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành chốt danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam sẽ sang Trung Quốc. Tại đây, trước ngày diễn ra VCK U23 châu Á 2018 thầy Park sẽ loại thêm 2 cái tên để gửi danh sách lên BTC.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á lịch thi đấu VCK U23 châu Á U23 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm