Quảng cáo

HLV Miura chuẩn bị hai “sát thủ” đấu B.Bình Dương

Thứ ba, 12/06/2018 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuẩn bị cho trận gặp B.Bình Dương, HLV Miura của CLB TP.HCM đã đăng ký 2 chân sút thượng hạng.

Đã 7 vòng đấu tại V-League đi qua TP.HCM chưa biết chiến thắng là gì, thành tích tốt nhất của thầy trò HLV Miura là trong 2 trận gần nhất họ hòa liên tiếp. Dù chưa trận nào mang về trọn vẹn 3 điểm, nhưng điều đó cũng cho thấy sự khởi sắc của đội bóng mang tên Bác.

Tối nay 12/6 TP.HCM sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp B.Bình Dương, tất nhiên trước thềm cuộc chiến thầy trò HLV Miura tiếp tục đặt mục tiêu thay đổi tình thế để mang về chiến thắng. Chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Miura đã điền tên 2 'sát thủ' săn bàn đẳng cấp là Gonzalo và Huỳnh Kesley.

TP.HCM vs B.Bình Dương, V-League, HLV Miura, tin tức V-League

Gonzalo đã được TP HCM đưa về từ khi Lê Công Vinh còn giữ chức quyền Chủ tịch CLB, thời gian qua họ đã tiến hành làm thủ tục nhập tịch cho 'sát thủ' một thời của CLB Hà Nội nhưng chưa thành công. Chính bởi vậy, tại vòng 13 V-League Gonzalo thi đấu cho TP.HCM với suất ngoại binh. Sự có mặt của Gonzalo chắc chắn giúp hàng công của TP.HCM gia tăng sức mạnh, trong quá khứ khi còn khoác áo CLB Hà Nội, Gonzalo đã thi đấu 138 trận và ghi tới 81 bàn thắng.

Về phía Huỳnh Kesley, anh thi đấu như một nội binh cho CLB TP.HCM. Dù tuổi đã cao, thế nhưng anh từng nhiều mùa giải khoác áo B.Bình Dương nên lần gặp lại này ít nhiều sẽ có lợi thế. Trong quá khứ, Huỳnh Kesley từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Nói về vấn đề trên, HLV Minh Chiến của B.Bình Dương tỏ ra thận trọng: "Tinh thần của TP.HCM đang rất tốt, trận đấu tới họ tăng cường Gonzalo và Huỳnh Kesley nên đây chắc chắn sẽ là khó khăn với Bình Dương."

Trận đấu giữa TP.HCM vs Bình Dương diễn ra lúc  19h00 ngày 12/6

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
TP.HCM vs B.Bình Dương V-League HLV Miura tin tức V-League
Xem thêm