Quảng cáo

HLV Miura gặp áp lực cực lớn trước trận gặp U23 Úc

Thứ bảy, 16/01/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu quan trọng gặp U23 Australia, HLV Toshiya Miura liên tiếp phải đón nhận những lời chỉ trích từ các chuyên gia bóng đá tại Việt Nam.

VIDEO: U23 Việt Nam lấy lại tinh thần trong buổi tập 15/1

Các chuyên gia bóng đá Việt Nam đã nhiều lần nhận định về phong cách huấn luyện của HLV Toshiya Miura, đa số đều không đồng tình khi cho rằng phương pháp của thầy Nhật bất hợp lý. Những lời chỉ trích hướng tới HLV Miura bắt đầu xuất hiện nhiều hơn U23 Việt Nam thua 1-3 trước Jordan, sau trận này nhà cầm quân người Nhật giải thích rằng đối phương mạnh hơn hẳn tuyển trẻ Việt Nam.

Sau thất bại ở trận mở màn, U23 Việt Nam càng gặp nhiều khó khăn hơn khi trận tiếp theo đụng độ với đối thủ U23 Australia. Đội bóng này đang tràn đầy quyết tâm, họ sẽ thi đấu 'một mất một còn' để nuôi hy vọng đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2016.

U23 Việt Nam vs U23 Australia, trước trận U23 Việt Nam vs U23 Australia, HLV Toshiya Miura, HLV Miura liên tục bị chỉ trích, chuyên gia chỉ trích Miura

Các chuyên gia liên tục phản ánh cách làm việc của HLV Miura

Trước thềm trận đấu gặp U23 Australia, HLV Toshiya Miura đang rất vất vả để tìm ra đấu pháp hợp lý nhất cho tuyển U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật còn đối mặt với rất nhiều áp lực từ dư luận, đặc biệt là những chỉ trích đến từ các chuyên gia bóng đá Việt Nam.

Ông Đoàn Nguyên Đức, phó chủ tịch VFF tiếp tục bảo lưu quan điểm BĐVN không thể phát triển dưới thời HLV Miura. Sau thất bại của U23 Việt Nam trước Jordan, bầu Đức còn khẳng định nếu HLV Miura có trong tay Messi hay Ronaldo thì tuyển U23 Việt Nam sẽ vẫn thua.

Mới đây nhất, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng đưa ra những nhận định của mình sau thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016. Chia sẻ trên News.Zing.Vn sau trận thua của U23 VN trước Jordan, ông Hải nhấn mạnh: "Tôi không rõ chi tiết cụ thể HLV Miura làm gì với các cầu thủ trong thời gian chuẩn bị. Nhưng tôi nghi ngờ nhiều thứ, trong đó có phương pháp về thể lực. Tôi cho rằng các cầu thủ U23 Việt Nam không kém đến mức cứ phải đi đuổi bóng đến cạn kiệt sức lực."

Theo ông Hải, dưới thời HLV Toshiya Miura các cầu thủ U23 Việt Nam không biết nhiệm vụ của mình trong trận đấu là gì, đây chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại. Ông Vũ Mạnh Hải cũng không hài lòng với cách lý giải thất bại của HLV Miura rằng U23 Jordan mạnh hơn nhiều lần, bởi đội bóng này chỉ ngang tầm với U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U23 Việt Nam vs U23 Australia trước trận U23 Việt Nam vs U23 Australia HLV Toshiya Miura HLV Miura liên tục bị chỉ trích chuyên gia chỉ trích Miura
Xem thêm