Quảng cáo

HLV Mourinho báo tin vui trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Thứ năm, 28/05/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh dự kiến trở lại trong tháng 6 tới và mới đây, HLV Jose Mourinho báo tin vui với NHM Tottenham về tình hình nhân sự.

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Premier League

Jose Mourinho xác nhận rằng cả Harry Kane và Son Heung-Min đều ổn, thế nhưng ông không chắc cả hai đã sẵn sàng ra sân thi đấu khi Ngoại hạng Anh trở lại vào tháng 6 tới đây. Tottenham đã không có sự phục vụ của bộ đôi tấn công mạnh mẽ này trong nhiều tháng.

Trước khi Premier League bị hoãn, HLV Mourinho đã phải vật lộn để lựa chọn hàng công sau khi Son gặp chấn thương trong chiến thắng của Tottenham trước Aston Villa vào ngày 16 tháng 2.

tottenham

Cầu thủ người Hàn Quốc trước đó đã được đưa lên hàng công khi Kane gặp chấn thương, trong trận thua 2-1 trước Southampton hồi đầu năm.

Việc giãn cách xã hội do đại dịch COVID-19 tạo cơ hôi cho cả Son và Kane có thời gian hồi phục, nhưng do việc luyện tập bị giới hạn, HLV Mourinho không chắc chắn liệu cặp đôi này có thích hợp để thi đấu hay không.

"Tôi không thể nói trong thời điểm này họ sẵn sàng ra sân chỉ vì chấn thương đã bình phục”, HLV Mourinho cho biết trên Sky Sports. "Trường hợp của Harry Kane, tôi nghĩ anh ấy đã không chơi bóng khoảng năm tháng, nhưng tất cả đã hồi phục. Tất cả đang tập luyện và đó là điều quan trọng lúc này.

Việc tập luyện đang bị hạn chế, chúng tôi không thể thi đấu, chúng tôi không thể tập một kèm một, chúng tôi phải giữ một khoảng cách nhất định.

Harry Kane, Son, Bergwijn, Sissoko, tất cả đều ổn. Tôi nghĩ với một vài tuần nữa sẽ tập luyện bình thường khi chính quyền cho phép, khi đó các cầu thủ sẽ sẵn sàng ra sân, tất nhiên không phải với phong độ tốt nhất, tôi nghĩ không ai có thể làm được điều đó ở thời điểm này.

Đối với chúng tôi, đó là một cảm giác tuyệt vời, bởi vì chúng tôi đã lâu không thi đấu. Khi tôi thực sự gặp rắc rối khi chỉ có 11 cầu thủ, nhưng lúc này Lamela, Son, Dele, Harry Kane, Bergwijn, mọi người đều khỏe mạnh".

Xem thêm

>> Trò cưng của Mourinho một mình chống 2 tên cướp có vũ khí

>> Nhắm sao Barca, Mourinho gây khó dễ cho MU

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá
Xem thêm