Quảng cáo

HLV Mourinho đã ‘chốt’ danh sách mua sắm cho Man Utd

Thứ tư, 07/06/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho đã chốt danh sách mua sắm và gửi lên ban lãnh đạo Man Utd, lúc này ông chỉ cần chờ đợi những tân binh.

VIDEO: Ryan Giggs xỏ háng khiến Jamie Carragher muối mặt

Mùa giải 2016/17 Man Utd chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng với chức vô địch Europa League thầy trò HLV Jose Mourinho chính thức có vé dự Champions League 2017/18. Chuẩn bị cho mùa giải mới trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Hè 2017, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Tờ Metro dẫn lời HLV Jose Mourinho cho biết, 'Người đặc biệt' đã 'chốt' xong danh sách mua sắm cho Man Utd. "Tôi đã chán với những tin đồn chuyển nhượng, tôi không hề đàm phán chiêu mộ cầu thủ cho Man Utd. Tôi đã gửi danh sách lên Giám đốc điều hành đội bóng từ tháng Tư vừa qua, cho đến ngày 31/8 ông ấy sẽ thực hiện yêu cầu của tôi. Tất nhiên các thương vụ có thể thành công và cũng có thể thất bại", HLV Mourinho cho biết.

Griezmann bên phía Atletico là mục tiêu hàng đầu của Man Utd, thế nhưng tiền đạo này đã quyết định ở lại sau khi đội bóng thành Madrid nhận án cấm chuyển nhượng. Theo giới thạo tin, Man Utd đã có phương án dự phòng đó là Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund. Aubameyang chỉ còn thời hạn hợp đồng đến hết 30/6 này, nhưng tới hiện tại Dortmund vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với anh.

Bên cạnh Aubameyang, một số cái tên được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd gồm: Ivan Perisic (Inter Milan), Fabinho (Monaco), Danny Rose (Tottenham) hay Mbappe (Monaco)...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm