Quảng cáo

HLV Mourinho được khuyên mua gấp sao Pháp

Thứ năm, 12/01/2017 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ossie Ardiles, cựu ngôi sao của Tottenham khuyên HLV Jose Mourinho cần nhanh chóng bổ sung nhân sự, cái tên ông đánh giá thích hợp gia nhập Man Utd nhất thời điểm này là Antoine Griezmann.

Player Loading...

VIDEO: Griezmann xử lý tinh tế biến Ribery thành 'gã hề'

Cách đây không lâu, đích thân HLV Jose Mourinho lên tiếng khẳng định rằng: "Tôi nghĩ rằng trong phiên chợ tháng Giêng này Man Utd sẽ không mua sắm, chúng tôi chỉ bán cầu thủ. Đó là suy nghĩ của tôi. Chúng tôi cần tích lũy ngân quỹ, qua đó tập trung vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Ở mùa Hè trước, Man Utd đã có 4 hợp đồng chất lượng." Theo đó, Người đặc biệt sẽ chỉ bán mà không chiêu mộ tân binh ở kỳ CN mùa Đông này.

Cựu sao Tottenham khuyên HLV Mourinho nhanh chóng chiêu mộ Antoine Griezmann

Ngay lập tức, cựu tiền vệ Ossie Ardiles của Tottenham đã lên tiếng, ông khuyên HLV Jose Mourinho cân nhắc lại và phải nhanh chóng bổ sung nhân sự ngay ở thời điểm này. Ossie Ardiles cho biết: "HLV Mourinho chắc chắn được cấp tiền mua sắm và ông ấy cần phải nhanh chóng bổ sung quân tiếp viện trong đội hình của mình. Mourinho sẽ dồn tiền mua sắm vào mùa Hè tới, trừ trường hợp có cầu thủ đặc biệt cần có ông mới bỏ tiền chiêu mộ.

Antoine Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy là mẫu cầu thủ dành cho Man Utd. Griezmann có sự tinh tế, ghi bàn và đặc biệt là có thể tạo bất ngờ bất cứ khi nào. Tới Man Utd, tôi tin Griezmann sẽ thành công tại Old Trafford. Tuy nhiên, để có được Griezmann, Man Utd phải phải cạnh tranh với Real Madrid và Barcelona."

Griezmann không phải là thương vụ quá xa lạ với Man Utd, thời gian qua đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng Quỷ đỏ đang liên hệ chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Hy vọng có được Griezmann của Man Utd hay bất cứ đội bóng nào có lẽ sẽ tạm phải gác sang 1 bên, bởi đích thân tiền đạo này đã khẳng định sẽ ở lại Atletico Madrid đến hết mùa giải 2016/17.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Jose Mourinho tin tuc MU chuyen nhuong MU Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm