Quảng cáo

HLV Mourinho sử dụng tiền đạo lạ đấu với M.U

Thứ tư, 22/10/2014 23:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không có sự phục vụ của Diego Costa và Loic Remy vì chấn thương, HLV Jose Mourinho của Chelsea buộc phải lên kế hoạch sử dụng cầu thủ trẻ Dominic Solanke.

Video clip bàn thắng: Chelsea 6 - 0 Maribor - Thể hiện đẳng cấp

Sau trận thắng 6-0 trước Maribor tại vòng bảng Champions League, Chelsea phải trả cái giá đắt khi tiền đạo tân binh Loic Remy dính chấn thương. Dù chưa xác định được mức độ chấn thương của Remy, thế nhưng HLV Jose Mourinho đang hết sức lo lắng bởi hiện tại chân sút chủ lực Diego Costa còn chưa hồi phục chấn thương.

Như vậy, trên hàng công của The Blues chỉ còn 1 sự lựa chọn duy nhất Didier Drogba. Hiện tại tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã bước sang tuổi 36 nên không giữ được phong độ đỉnh cao, vậy nên 'Người đặc biệt' buộc phải lên phương án dự phòng cho trận đấu quan trọng gặp Man United diễn ra cuối tuần này.

Man Utd vs Chelsea, trực tiếp Man Utd vs Chelsea, Diego Costa chấn thương, Loic Remy chấn thương, Jose Mourinho, Chelsea, Dominic Solanke, Mourinho dùng tiền đạo lạ, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League,Ngôi sao

Sao trẻ Dominic Solanke

Trong trận thắng Maribor 6-0 tại vòng bảng Champions League vừa qua, tiền đạo trẻ Dominic Solanke đã được HLV Jose Mourinho điền tên trong bản danh sách đăng ký và anh được tung vào sân ở phút thứ 73 thay Oscar. Với màn ra mắt này, Solanke đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Chelsea được ra sân tại Cúp châu Âu khi mới 17 tuổi 37 ngày.

Có thể thấy HLV Jose Mourinho đang đặt nhiều niềm tin vào Dominic Solanke, ông đã tìm hiểu rất kỹ phong cách chơi của cầu thủ này trước khi triệu tập anh lên đội 1. Vậy nên ở trận đấu sắp tới, tuyển thủ người Anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục được ‘người đặc biệt’ trọng dụng.

"Trước đó tôi đã có cơ hội ra mắt đội 1 của Chelsea, thế nhưng được thi đấu ở Stamford Bridge cho tôi nhiều cảm xúc đặc biệt hơn. Đây là kỷ niệm khó quên với tôi, thật tuyệt vời, tôi không thể nói gì hơn", Solanke chia sẻ niềm hạnh phúc sau trận Chelsea thắng Maribor 6-0.

Ở mùa giải 2013/14, Dominic Solanke đã ghi được 20 bàn thắng sau 25 trận khoác áo đội U18-Chelsea. Ngoài khả năng săn bàn, Solanke có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau trên sân như tiền đạo hoặc tiền vệ cánh. Chính sự đa năng của Solanke đã khiến HLV Jose Mourinho chú ý và quyết định đôn anh lên đội một của The Blues.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao Man Utd vs Chelsea Dominic Solanke
Xem thêm