Quảng cáo

HLV Mourinho tiết lộ bất ngờ về bàn thắng MU trước Benfica

Thứ năm, 19/10/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng nhọc 1-0 trước Benfica, HLV Jose Mourinho của Man Utd đã có những chia sẻ bất ngờ trước giới truyền thông.

Rạng sáng nay 19/10 Man Utd đã trải qua trận đấu khó khăn trước Benfica tại Champions League. Khởi đầu không tốt, thế nhưng Man Utd đã dần kiểm soát thế trận trên sân. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn khá bế tắc trong khâu ghi bàn. Phải đến phút 65, từ quả đá phạt xa khoảng 35 mét, Rashford tung cú sút khiến thủ thành Mile Svilar của Benfica mắc sai lầm đưa bóng vào lưới nhà. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Man Utd thắng tối thiểu 1-0.

HLV Mourinho biết trước Svilar sẽ mắc sai lầm

Sau trận đấu nêu trên, HLV Jose Mourinho nói về sai lầm của thủ môn Mile Svilar và ông tiết lộ nhiều điều thú vị: "Tôi đã nghiên cứu rất kỹ về Svilar, chúng tôi có các số liệu và thông tin về các tình huống chống đá phạt của cậu ấy. Cậu ấy thường không được thoải mái. Bởi vậy chúng tôi gây sức ép, đặc biệt là ở các pha đá phạt. Trong hiệp một tôi thấy cậu ấy gặp rắc rối, tôi biết Svilar sẽ mắc sai lầm. Dù sao cậu ấy cũng là một thủ môn thật phi thường".

Đánh giá về trận đấu nêu trên, Người đặc biệt cho biết: "Tôi biết chúng tôi không thể thua trận đấu này, dù giành được 1 điểm cũng là kết quả tích cực với Man Utd. Benfica thi đấu tốt hơn và dần trùng xuống, còn Man Utd thì ngược lại. Benfica dần thiếu sức ép, mất kiểm soát bóng và Man Utd đã hoàn toàn kiểm soát thế trận từ phút 20 cho đến hết trận. Đó chẳng phải là điều thần kỳ gì, nhưng nó thể hiện Man Utd đã tạo ra hiệu suất thi đấu tốt".

Rashford là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Man Utd, thế nhưng anh đã rời sân với chấn thương. Nói về vấn đề này, HLV Mourinho cho biết: "Tôi nghĩ đó là chuột rút, tôi đã hỏi và Rashford trả lời không. Cậu ấy bị đau ở đầu gối, hy vọng rằng vấn đề Rashford gặp phải sẽ không quá nghiêm trọng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ket qua Benfia 0-1 MU ti so Benfia 0-1 MU Mourinho Champions League
Xem thêm