HLV Park Hang Seo đã có danh sách 50 cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ năm, 16/11/2017 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo có danh sánh 50 cầu thủ U23 Việt Nam; 14 tuyển thủ U.20 World Cup có mặt tại VCK giải U.21; HLV Mourinho khiêm tốn khi nói về cơ hội tại Champions League... là những thông tin đáng chú ý trưa nay 16/11.

HLV Park Hang Seo có danh sánh 50 cầu thủ U23 Việt Nam

Theo đó, ông Park sẽ tiếp tục “vi hành” ở 2 lượt cuối V.League 2017 để tuyển chọn nhân sự cho đội tuyển. Ông Park nói rằng, về cơ bản ông đã nhận được bản danh sách dự kiến khoảng 50 cầu thủ nổi bật trong độ tuổi U23 để ông theo dõi và “chấm” những gương mặt tốt nhất. Bên cạnh đó, ông Park được dự báo sẽ tạo nên bất ngờ khi gọi một số cầu thủ chưa từng “ăn cơm tuyển” cấp độ U22 hay U23.

Theo kế hoạch, ngay sau khi V.League 2017 khép lại, khoảng 30 cầu thủ sẽ được gọi lên tập trung U23 Việt Nam để hướng đến các giải đấu quan trọng. Khoảng đầu tháng 12, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan dự giải giao hữu M150, sẽ lần lượt gặp U23 Myanmar và U23 Uzbekistan ở vòng bảng.

HLV Park Hang Seo bắt đầu chuẩn bị cho đội U23 Việt Nam

14 tuyển thủ U.20 World Cup có mặt tại VCK giải U.21

Theo đó, có đến 14 tuyển thủ từng có mặt tại Hàn Quốc tham dự vòng chung kết U.20 World Cup 2017 sẽ đến Bình Dương tranh tài. Đó là Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn (Hoàng Anh Gia Lai), Hồ Tấn Tài, Tống Anh Tỷ, Nguyễn Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng (Becamex Bình Dương), Hà Đức Chinh, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Minh Dĩ (PVF), Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Dương Văn Hào (Viettel), Trần Thành (Thừa Thiên-Huế). Đây là những hạt nhân nổi bật hứa hẹn mang đến những cuộc so tài sôi nổi, hào hứng tại VCK.

Ngoài ra, 7 cầu thủ khác nằm trong danh sách tập trung ban đầu của tuyển U.20 dự World Cup cũng có mặt tại VCK U.21 là Trương Dũ Đạt, Đoàn Tuấn Cảnh (Becamex Bình Dương), Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp), Nguyễn Đức Chiến, Trương Tiến Anh (Viettel), Triệu Việt Hưng (Hoàng Anh Gia Lai) và thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn (PVF).

Quốc Vượng nghi ngờ danh sách ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo

Viết trên trang cá nhân, Quốc Vượng cho hay: “Không biết có phải vì lý do ngoài chuyên môn không nhưng cá nhân tôi nghĩ Quế Ngọc Hải và Phi Sơn xứng đáng có mặt ở đội tuyển. Với Quế Ngọc Hải thì khi gặp đối thủ mạnh có thể đá tiền về trung tâm cực tốt, còn Phi Sơn thì là cầu thủ đột biến nhất mà tôi từng đá cùng em khi Sơn còn rất trẻ. Tôi chỉ nhắn nhủ một lời tới các em là đừng chán nản, cứ kiên trì thì cơ hội sẽ đến. Không biết ai là người lên danh sách đội tuyển chứ HLV Park Hang-seo mới chân ướt chân ráo đến Việt Nam làm sao nắm bắt hết được khả năng của từng cầu thủ.”

HLV Mourinho khiêm tốn khi nói về cơ hội tại Champions League

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mourinho đã tỏ ra e dè khi nói về cơ hội của các đại diện Premier League tại Champions League. Lý do mà ông thầy người Bồ lo ngại chính là lịch thi đấu dày đặc ở giai đoạn lượt về. “Champions League chỉ thực sự bắt đầu từ tháng 2/2018 và đó là thời điểm mà các đội bóng Anh phải đá cỡ 20 trận trong 2 tháng trong các đội của Tây Ban Nha, Italy, Pháp chỉ vừa trở lại sau kì nghỉ Đông nên tôi cho rằng họ có thể lực tốt hơn. Sự cạnh tranh quá khốc liệt của Premier League khiến các đội bóng Anh mất rất nhiều sức khi Champions League bước vào giai đoạn căng thẳng”, HLV Quỷ đỏ chia sẻ.

HLV Wenger thừa nhận về tương lai

HLV Arsene Wenger vừa thừa nhận rằng có thể ông sẽ không làm việc cùng Arsenal cho đến hết hợp đồng hiện tại. Ông nói: "Tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán về tương lai cùng các ông chủ của Arsenal mỗi khi mùa giải kết thúc. Tôi có hợp đồng thời hạn hai năm với Arsenal và muốn hoàn thành nó. Tuy nhiên, thú thật là năm nào tôi cũng phải nói chuyện với Ban Lãnh đạo để đưa ra quyết định xem ghế của tôi có còn hay không. Vì vậy nếu phải rời đi sớm thì cũng là điều bình thường."

Sao M.U chính thức trở lại sau 7 tháng vắng mặt

Đêm qua 15/11, Marcos Rojo đã thi đấu 45 phút cho đội U23 Man United, trong trận gặp U23 Bilbao ở giải Premier League International Cup. Trận này, đội trẻ Man United giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Như vậy, sau 7 tháng vắng mặt kể từ chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải vào tháng 4/2017 ở trận đấu với Anderlecht tại Europa League, vắng mặt tổng 209 ngày, hậu vệ người Argentina đã trở lại thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá điểm tin bóng đá bóng đá quốc tế tin tức bóng đá bóng đá anh bóng đá tay ban nha U23 Việt Nam
Xem thêm