Quảng cáo

HLV Park Hang-seo đặc biệt nhắc tới 1 người khi về Hàn Quốc

Thứ sáu, 09/02/2018 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời báo chí Hàn Quốc ngày hôm qua 8/2, HLV Park Hang Seo đã nhắc tới một vị trợ lý đồng hành cùng với U23 Việt Nam.

Sau hành trình lịch sử cùng U23 Việt Nam, hôm qua 8/2 HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi. Có mặt tại quê nhà, ông Park Hang Seo nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo chí. Rất nhiều tờ báo Hàn Quốc đã tham gia phỏng vấn HLV Park Hang Seo, vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam rất vui vẻ hợp tác.

bóng đá Việt Nam, V-Leauge, U23 Việt Nam, Park Hang Seo

Trước báo chí, HLV Park Hang Seo đã đặc biệt nhắc tới trợ lý Lee Young-jin, người đã đồng hành cùng ông trên tuyển U23 Việt Nam. Ông chia sẻ: "Khi tôi rủ đến Việt Nam, Lee Young-jin đã đồng ý nhanh chóng. Cậu ấy đã mang cả gia đình tới Việt Nam, có cậu ấy tôi không còn cảm thấy cô đơn khi phải làm việc xa nhà.

Trước khi sang Việt Nam tôi đã nói chuyện với Lee Young-jin, cả hai không chắc về khả năng thành công. Thế nhưng chúng tôi đều rất háo hức khám phá bóng đá Đông Nam Á."

Phải làm việc xa nhà, xa gia đình, bởi vậy việc trợ lý Lee Young-jin đồng hành là điều hết sức quan trọng đối với HLV Park Hang Seo. Nhờ đó ông Park Hang Seo có được tâm lý tốt hơn, cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam.

Cũng trong buổi chia sẻ trước báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã nhắc tới kế hoạch sắp tới cùng bóng đá Việt Nam. Theo đó, ông đề cao giải AFF Cup và đặt mục tiêu cao nhất, đây cũng là giải đấu VFF hướng tới chức vô địch.

VIDEO: HLV Park Hang-seo đoán tên học trò qua ảnh hồi nhỏ

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-Leauge U23 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm