Quảng cáo

HLV Quốc Tuấn có cách giữ NHM khi vắng Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ bảy, 14/11/2015 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Nguyễn Quốc Tuấn tin rằng, nếu HAGL tiếp tục giữ lối đá đẹp thì không sợ khán giả quay lưng kể cả khi không có Công Phượng và Tuấn Anh.

VIDEO: Khả năng phòng ngự đáng nể của Tuấn Anh ở V-League 2015

Như đã đưa tin, cuối tháng 12 này Công Phượng của HAGL sẽ chính thức ký kết hợp đồng với CLB Mito HollyHock tại Nhật Bản. Theo những thỏa thuận đã thống nhất, ngôi sao xứ Nghệ sẽ thi đấu tại J-League 2 đến hết mùa giải 2016. Ngoài Công Phượng, HAGL cũng đã đồng ý để tiền vệ Tuấn Anh sang Nhật thi đấu ở mùa giải tới. Được biết, đội bóng phố Núi và CLB Yokohama FC đã thống nhất các điều khoản cho mượn và trong thời gian tới sẽ chính thức ký hợp đồng.

Nguyễn Quốc Tuấn tin rằng, HLV Quốc Tuấn không sợ NHM quay lưng khi vắng Công Phượng, Tuấn Anh, HAGL, Công Phượng, U21 Quốc gia, Lịch thi đấu U21 Quốc gia, Công phượng sang nhật, Tuấn Anh sang Nhật

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tin tưởng sẽ giữ được NHM với lối chơi đẹp

Công Phượng và Tuấn Anh sang Nhật là một tín hiệu tích cực, nhưng HAGL phải đối mặt với nhiều khó khăn khi vắng đi hai ngôi sao sáng giá nhất. Có nhiều ý lo ngại rằng, mùa giải tới HAGL sẽ không còn thu hút được sự quan tâm như trước khi thiếu vắng bộ đôi trụ cột.

Nói về vấn đề nêu trên với báo Bóng đá, HLV Nguyễn Quốc cho biết: "Mỗi khi HA.GL bước ra sân thi đấu mà được khán giả ủng hộ nhiệt tình và quan tâm sâu sắc là điều rất hạnh phúc. Tôi nghĩ việc Công Phượng và Tuấn Anh tạm thời không đá cho HA.GL nữa không phải là thiệt thòi quá lớn bởi có thể khán giả vẫn thích thú với lối chơi của đội bóng thì họ vẫn đến sân cổ vũ. Tôi tin tưởng rằng, nếu cứ đá đẹp và hết mình thì HA.GL không sợ bị khán giả quay lưng, kể cả khi không còn Tuấn Anh và Công Phượng trong đội hình nữa".

Bên cạnh đó, ông Tuấn cũng khẳng định những Trần Vũ, Thanh Hậu, Thanh Tùng hay Văn Toàn đủ khả năng để lấp đầy những khoảng trống của Tuấn Anh và Công Phượng để lại. Tại giải U21 Quốc tế diễn ra cuối tháng này, HLV Quốc Tuấn sẽ thử nghiệm rồi đưa ra những đánh giá về những cầu thủ kể trên.

Chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế, U21 HAGL hôm qua (13/11) đã có trận đấu tập với các cầu thủ đàn anh trên đội 1 như Văn Pho, Văn Long, Trần Vũ... Trận đấu tập nội bộ này kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía đội U21 HAGL.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Nguyễn Quốc Tuấn tin rằng HLV Quốc Tuấn không sợ NHM quay lưng khi vắng Công Phượng Tuấn Anh HAGL Công Phượng U21 Quốc gia Lịch thi đấu U21 Quốc gia Công phượng sang nhật Tuấn Anh sang Nhật
Xem thêm