Quảng cáo

HLV Ranieri nói gì khi Leicester thua CLB tân binh

Chủ nhật, 14/08/2016 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với tân binh Ngoại hạng Anh Hull City trong ngày khai màn mùa giải mới, nhà ĐKVĐ Leicester City đã nhận trái đắng với thất bại 1-2.

Sau chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16, Leicester City được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn hơn gấp bội ở mùa giải 2016/17. Đúng như dự đoán, ở trận mở màn diễn ra tối qua thầy trò HLV Ranieri đã rất khó nhọc khi đối đầu với đội bóng tân binh Hull City. Sau 90 phút thi đấu, nhà đương kim vô địch phải đón nhận thất bại 1-2. Bàn thắng duy nhất của Leicester City được ghi do công của Riyad Mahrez trên chấm 11m. Với thất bại này, Leicester City trở thành nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử thất bại trong ngày ra quân.

Hull City, Leicester City, Leicester thất bại ngày ra quân, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Leicester thất bại trong ngày ra quân NHA 2016/17

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ranieri cho biết: "Hull City đã chơi tốt hơn, chúng tôi cũng đã nỗ lực thể hiện tất cả những gì có thể. Những cố gắng của Leicester là rất tuyệt vời, thế nhưng nó quá cá nhân và thiếu tính tập thể. Chúng tôi đã cố gắng để mang về 3 điểm, thế nhưng điều đó không thể xảy ra. Chúng tôi mắc một số lỗi ngớ ngẩn, đội bóng cần phải ngồi xem tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục. Mùa giải năm nay sẽ khó khăn hơn năm trước rất nhiều, tôi cũng đã nói điều này với các học trò".

Thất bại ở trận mở màn không phải là vấn đề quá lớn, điều quan trọng là các cầu thủ Leicester City phải biết cách nhìn nhận và đứng lên ngay sau đó. Nói về kết quả trận đấu, HLV Ranieri cho biết: "Tôi nghĩ kết quả hòa sẽ hợp lý hơn, nhưng chúng tôi đã thất bại. Leicester City cần phải đoàn kết và thi đấu mạnh mẽ hơn. Mùa trước chúng tôi đã thể hiện được điều đó, bây giờ chúng tôi cần phải lặp lại phong độ ấy".

Sau trận đấu giữa Hull City và Leicester City, một số đội bóng lớn cũng đã xuất trận. Everton đối đầu với Tottenham, hai đội không phân chia thắng bại và cùng nhau chia điểm với tỉ số hòa 1-1. Không lâu sau đó, Man City cũng bước vào trận khai màn gặp Sunderland và đã có chiến thắng đầu tay 2-1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm