Quảng cáo

HLV Slaven Bilic hé lộ tương lai của Dimitri Payet

Thứ năm, 07/07/2016 20:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Slaven Bilic của West Ham đã hé lộ về tương lai của cậu học trò Dimitri Payet.

VIDEO: Siêu phẩm sút xa mãn tuyệt đỉnh của Payet trên sân tập tuyển Pháp

Tại EURO 2016, Dimitri Payet là nhân vật rất quan trọng đem về thành công cho ĐT Pháp. Trên con đường vào bán kết của những chú Gà trống Gô Loa, Payet đã đóng góp 3 bàn quan trọng giúp ĐT Pháp giành những chiến thắng.

Phong độ ấn tượng của Payet tại EURO 2016 đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Thời gian vừa qua, trên các mặt báo liên tục xuất hiện những thông tin đồn đoán về tương lai của Payet. Trong đó, đa số đều cho rằng ngôi sao tuyển Pháp sẽ rời West Ham trong Hè 2016 để tìm kiếm những thử thách mới.

HLV Slaven Bilic, West Ham, hé lộ về tương lai Payet, Dimitri Payet, chuyển nhượng Payet, bán kết EURO 2016, tương lai Payet

Payet tiếp tục khóa cáo West Ham mùa giải tới

Trong một phát biểu mới đây nhất của HLV Slaven Bilic, ông hé lộ về tương lai của cậu học trò Dimitri Payet. Ông Bilic cho biết: "Với những gì Payet đã làm được trong thời gian qua, sẽ không thiếu những tin đồn xung quanh cậu ấy. Tôi thường xuyên nói chuyện với Payet trong những tuần qua, cậu ấy cho biết mình đang hạnh phúc tại West Ham. Payet nói rằng cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó với CLB".

Mùa giải vừa qua West Ham đạt thành tích khá ấn tượng, họ cán đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Để có được kết quả này, công lao của Dimitri Payet là không nhỏ, anh đã có 9 bàn và 12 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Hiện tại Dimitri Payet đang là mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng lớn, đáng kể trong số đó như Real Madrid, Barcelona hay PSG...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Slaven Bilic West Ham hé lộ về tương lai Payet Dimitri Payet chuyển nhượng Payet bán kết EURO 2016 tương lai Payet
Xem thêm