Quảng cáo

HLV Solskjaer lần đầu tiên nói về thương vụ Maguire

Chủ nhật, 04/08/2019 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng đầy kịch tính AC Milan tại ICC 2019, HLV Solskjaer đã lần đầu tiên nói về thương vụ Harry Maguire.

Video: Tài năng của trung vệ đắt nhất lịch sử Maguire

Rất nhiều những tin đồn tại Anh khẳng định Man Utd đã chiêu mộ thành công Harry Maguire. Với những xác nhận từ giới thạo tin, thương vụ này gần như chắc chắn sẽ được thực hiện, điều còn thiếu lúc này là thông báo chính thức từ trang chủ CLB Man Utd.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng và mọi chuyện coi như đã xong. Chia sẻ sau trận thắng kịch tính AC Milan tại ICC 2019 kết thúc mới đây, khi được hỏi về trận ra mắt của Maguire cho Man Utd, HLV Solskjaer cho biết: "Chúng ta hãy chờ những thông tin cuối cùng được công bố. Chúng tôi có thể công bố điều gì đó sớm sớm. Anh ấy (Maguire) đã chơi một vài trận đấu vào mùa hè, vì vậy chúng tôi sẽ phải đưa ra những đánh giá về thể trạng của anh ấy, xem liệu anh ấy đã sẵn sàng (sẵn sàng thi đấu trận khai màn Ngoại hạng Anh gặp Chelsea)".

chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU mới nhất, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất

Rõ ràng, với những phát biểu trên của HLV Solskjaer thì thương vụ Maguire tới Man Utd đã xong và Man Utd đang hoàn thiện những thủ tục để chính thức công bố.

MU và AC Milan hòa 2-2 trong trận ICC mới đây, sau đó Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 5-4 trên loạt sút luân lưu. Dù có chiến thắng, nhưng Man Utd chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 tại ICC 2019.

Chia sẻ về thành tích du đấu Hè của Man Utd thời gian qua, HLV Solskjaer cho biết: "Tôi nghĩ Man Utd đã làm tốt, mọi thứ đang có những tiến triển tích cực. Mặc dù vậy, chúng tôi cần phải làm việc suốt mùa giải để từng bước cải thiện mình. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới, toàn đội đều khỏe mạnh và tự tin. Trận đấu với Chelsea sẽ là một trận đấu tuyệt vời tại Old Trafford ngày ra quân Ngoại hạng Anh".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU mới nhất tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm