HLV U23 Uzbekistan ‘cảnh báo’ Hàn Quốc trước trận bán kết

Thứ hai, 22/01/2018 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận gặp U23 Hàn Quốc tại bán kết, HLV Khaydarov của U23 Uzbekistan tỏ ra rất tự tin.

Trận bán kết U23 Hàn Quốc vs U23 Uzebekistan diễn ra lúc 18h30 ngày 23/1

U23 Uzbekistan không được đánh giá cao như Hàn Quốc, thế nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới tâm lý thầy trò HLV Khaydarov.  Trong buổi họp báo trước trận bán kết, HLV Khaydarov đã tỏ ra rất quyết tâm. Ông cho biết: "Sau trận tứ kết với Nhật Bản, chúng tôi đang có tinh thần rất tốt. Chúng tôi biết U23 Hàn Quốc là đội bóng mạnh mẽ đến cỡ nào, tôi hy vọng toàn đội sẽ thể hiện được tinh thần thi đấu như trận thắng Nhật Bản.

HLV U23 Uzbekistan (trái) tự tin tạo bất ngờ trước Hàn Quốc

U23 Uzbekistan đang chuẩn bị cả về mặt tinh thần và thể chất, chúng tôi biết Hàn Quốc mạnh hơn và toàn đội sẽ nỗ lực thi đấu. Rất may là U23 Uzbekistan không có ca chấn thương nào, toàn đội đều ổn và đã sẵn sàng tạo bất ngờ trước U23 Hàn Quốc."

Cả 3 trận vòng bảng và trận tứ kết, U23 Hàn Quốc đều thi đấu trên SVĐ Kunshan, trận bán kết họ tiếp tục thi đấu tại đây. Trong khi U23 Uzbekistan thi đấu ở SVĐ khác. Đề cập tới vấn đề U23 Hàn Quốc có lợi thế khi đã quen thuộc với sân Kunshan, HLV Khaydarov cho biết: "U23 Hàn Quốc đã chơi tất cả các trận đấu trước đó tại SVĐ Kunshan, có lẽ họ đã thích nghi tốt. Thế nhưng chúng tôi cùng thi đấu trong một bầu không khí, tại trung Quốc, bởi vậy điều đó không phải là vấn đề".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Kim Bong Gil của U23 Hàn Quốc chia sẻ: "Chúng tôi không có vấn đề gì, toàn đội đã sẵn sàng cho trận gặp U23 Uzbekistan. Trận đấu tới, chúng tôi sẽ thể hiện tốt nhất có thể. Chúng tôi và U23 Uzbekistan đều đã thi đấu 4 trận, bởi vậy cầu thủ đôi bên đều suy giảm thể lực, nhưng đội ngũ huấn luyện đang làm mọi thứ để khắc phục. Theo tôi, U23 Uzbekistan là đội bóng cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, họ là đội bóng chất lượng".

Trận bán kết U23 Việt Nam vs U23 Qatar, trong trường hợp tồi tệ nhất là thầy trò HLV Park Hang Seo thua trận thì vẫn còn 1 trận nữa đó là tranh hạng 3. Chính bởi vậy, U23 Uzbekistan và U23 Hàn Quốc, 1 trong 2 đội tuyển trẻ này sẽ là đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc U23 Uzbekistan
Xem thêm