Quảng cáo

Hôm nay, HLV Hữu Thắng ‘chốt’ danh sách ĐT Việt Nam

Thứ tư, 23/03/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo đúng kế hoạch, trong ngày hôm nay (23/4) HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam được đăng ký chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Đài Loan.

VIDEO: HLV Hữu Thắng đá ma cùng các học trò ở ĐTVN

Trước khi HLV Nguyễn Hữu Thắng chốt danh sách, vào tối qua (22/3) ĐT Việt Nam phải đón nhận tới 4 ca chấn thương. Vấn đề của Phi Sơn và Thanh Hiền không quá nghiêm trọng, thế nhưng trường hợp của Xuân Thành và thủ môn Tấn Trường rất đáng lo ngại, người thì bị tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, người thì gặp vấn đề ở cơ háng nên cần không ít thời gian để bình phục.

HLV Hữu Thắng chốt danh sách ĐTVN, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, ĐT Đài Loan, danh sách ĐT Việt Nam, vòng loại World Cup 2018

Hôm nay HLV Hữu Thắng chốt quân số cho ĐTVN

Nếu Xuân Thành không thể thi đấu, đây là một thiệt thòi lớn đối với ĐT Việt Nam. Trong thời gian qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá cao cầu thủ người Hải Dương ở vị trí hậu vệ trái. Trong trường hợp thủ thành Tấn Trường phải ra về, dù rất đáng tiếc nhưng HLV Hữu Thắng vẫn còn những Nguyên Mạnh, Tuấn Linh và Minh Long.

Bên cạnh hai trường hợp chấn thương nghiêm trọng nêu trên, Mạc Hồng Quân và Đình Tùng là những cái tên tiếp theo đứng trước nguy cơ lớn phải nói lời chia tay ĐTVN sớm. Bộ đôi cầu thủ này đều gặp những chấn thương khác nhau, dù đã trở lại luyện tập nhẹ nhưng khả năng được giữ lại là không cao.

Ngoài 4 trường hợp chấn thương nêu trên, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ xem xét loại thêm một cầu thủ để chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam dự vòng loại World Cup 2018. Cái tên còn lại phải rời ĐT Việt Nam rất có thể là Thanh Trung do phong độ không tốt, cũng có thể là Thanh Hiền do chấn thương.

Theo lịch trình, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Loan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 24/3 trên SVĐ Mỹ Đình. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ bước vào trận cuối cùng gặp ĐT Iraq ngày 29/3.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Hữu Thắng chốt danh sách ĐTVN HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam ĐT Đài Loan danh sách ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2018
Xem thêm