Quảng cáo

Howard Webb trở lại nghiệp cảnh sát

Thứ tư, 08/01/2014 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vị trọng tài số 1 tại Anh, Howard Webb đã trở lại nghiệp cảnh sát tại South Yorkshire sau khoảng thời gian dài nghỉ phép để tập trung cho sự nghiệp cầm còi.

 

Howard Webb, South Yorkshire, nem da, Chelsea, Liverpool, Ngoai hang Anh, Champions League

Howard Webb đã trở lại nghiệp cảnh sát

 

Trước khi trở thành một vị trọng tài chuyên nghiệp, Howard Webb là một trung sĩ cảnh sát tại sở South Yorkshire. Vì quá đam mê với công việc trên sân cỏ, Webb đã làm đơn xin nghỉ phép để tập trung cho nghiệp cầm còi. Sau khoảng 5 năm, ông đã nhận lệnh trở lại sở cảnh sát South Yorkshire làm việc từ hồi tháng tư năm ngoái.

 

Tuy nhiên, Howard Webb là một sĩ quan cảnh sát đặc biệt. Không chỉ phải làm 10 giờ trong 1 tuần, ông còn được tạo điều kiện thuận lợi nhất để có thể điều khiển các trận đấu bóng tại Anh. Như ở kỳ Giáng sinh vừa qua, ông Webb được nghỉ việc tại South Yorkshire để tập trung trên sân cỏ.

 

Howard Webb, South Yorkshire, nem da, Chelsea, Liverpool, Ngoai hang Anh, Champions League

Howard Webb mở nhiều khóa học đào tạo bóng đá

 

Không chỉ có 2 công việc nói trên, Howard Webb còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội và làm từ thiện. Ông là người đã đứng ra đào tạo bóng đá cho những bạn trẻ từ 10-19 tuổi tại South Yorkshire đam mê với trái bóng tròn. Hiện tại có tới 9 địa điểm ông Webb đã đứng lên tổ chức các khóa học, trong đó có 400 thành viên tham gia.

 

Howard Webb, sinh năm 1971 đang hưởng thụ cuộc sống gia đình với 3 người con. Là vị trọng tài số 1 tại Anh, nhưng trong sự nghiệp ông phải nhận rất nhiều chỉ trích vì những quyết định của mình. Mới đây nhất ông phải hứng chịu không ít ‘gạch đá’ khi bị CĐV cho là fan của The Blues trong trận Chelsea thắng Liverpool 2-1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Howard Webb South Yorkshire nem da Chelsea Liverpool Ngoai hang Anh Champions League
Xem thêm