Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal mất World Cup vì vợ và con

Thứ sáu, 20/06/2014 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ian Wright, cựu tiền đạo của Arsenal mới đây phải rời Brazil trở về nhà xem World Cup bởi vợ và con của ông đang bị đe dọa tính mạng khi bọn trộm đột nhập vào nhà.

 

Ian Wright khi còn khoác áo Arsenal

 

Khi còn theo nghiệp quần đùi áo số, Ian Wright đã có quãng thời gian hết sức thành công trong màu áo Arsenal từ năm 1991 tới 1998 với 128 bàn thắng sau 221 lần ra sân. Sau khi từ giã sân cỏ năm 2000 trong màu áo CLB Burnley, Ian Wright quyết định chuyển sang hoạt động bên giới truyền thông và thường được biết đến với vai trò BLV các trận đấu bóng đá.

 

Tại kỳ World Cup 2014, Ian Wright cũng có mặt tại Brazil để tác nghiệp cho kênh ITV. Tuy nhiên, vận đen đã đến với cựu tiền đạo của Arsenal khi ông phải sớm nói lời chia tay với xứ Samba để trở lại Anh. Lý do mà Ian Wright phải bỏ dở công việc của mình tại Brazil là bởi vợ và con ông đang bị đe dọa đến tính mạng khi bọn trộm đột nhập vào nhà.

 

Theo truyền thông ở Anh, nhà của Huyền thoại Arsenal đã bị 4 tên trộm đội mũ trùm mặt đột nhập và dùng dao khống chế vợ và con ông. Sau đó họ bỏ đi với nhiều đồ giá trị trong ngôi biệt thự của Ian Wright.

 

Ian Wright và bà xã Nancy

 

"Thật là một vụ việc kinh hoàng, bọn chúng kéo vợ Ian và đi từ phòng này tới phòng khác. Sau đó họ nhốt Nancy (vợ Ian) ở một phòng và bọn trẻ ở phòng khác. Dù sao cũng cảm ơn ITV đã tạo điều kiện để Ian Wright trở về nhà với gia đình", người đại diện của Ian Wright cho biết.

 

Dù rất đam mê môn thể thao vua, nhưng lúc này Ian chỉ muốn trở lại với gia đình và ở bên cạnh vợ con. Điều này có thể dễ hiểu bởi hiện tại cựu tiền đạo của Arsenal đã bước sang tuổi 50, độ tuổi ông luôn cần có gia đình ở cạnh bên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ian Wright cựu tiền đạo Arsenal Brazil Ngôi sao World Cup tin world cup tin world cup 2014 tin tuc world cup 2014 world cup 2014 tin tuc bong da world cup 2014 tin nhanh world cup tin nhanh world cup 2014
Xem thêm