Quảng cáo

Inter Milan sở hữu tân binh chất lượng

Thứ ba, 11/08/2015 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Gazzetta, Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo chất lượng Ivan Perisic từ Wolfsburg.

Video bàn thắng: Inter Milan 0-1 Galatasaray (IC Cup 2015)

Sau khi bán Xherdan Shaqiri cho Stoke City với mức phí 17,5 triệu euro, CLB Inter Milan lập tức lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Theo thông tin mới đây từ tờ Gazetta dello Sports, I Nerazzurri đã tìm được người lấp khoảng trống Shaqiri để lại và đó là tiền đạo Ivan Perisic bên phía Wolfsburg.

Inter Milan, Inter Milan sở hữu tân binh chất lượng, Ivan Perisic, Wolfsburg, chuyen nhuong inter milan, Seria A, Champions League, Tin chuyển nhượng

Để thuyết phục Wolfsburg nhả người, BLĐ Inter Milan đã dùng chính số tiền bán Xherdan Shaqiri là 17,5 triệu euro. Hiện tại Inter và Perisic đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng, dự kiến trong vài ngày tới họ sẽ chính thức ra mắt tân binh chất lượng này.

Ivan Perisic năm nay 26 tuổi, anh từng có 2 mùa giải khoác áo CLB Borussia Dortmund trước khi chuyển sang Wolfsburg trong năm 2013. Mùa giải vừa qua, Perisic thi đấu khá ấn tượng khi đóng góp 7 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo cho đồng đội sau 35 trận được ra sân. Nhờ những đóng góp của Ivan Perisic, Wolfsburg mới bay cao trên bảng xếp hạng Bundesliga khi chỉ đứng sau nhà vô địch Bayern Munich.

Trước khi chiêu mộ Ivan Perisic, Inter Milan đã ký hợp đồng thành công với Joao Miranda theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid và mua đứt Martín Montoya từ phía Barca với mức phí không được tiết lộ.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Seria A Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm