Quảng cáo

Jeremy Mathieu: Tuổi tác không phải rào cản, nó là thế mạnh

Thứ ba, 29/07/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jeremy Mathieu đã lọt vào top 5 cầu thủ 30 tuổi trở lên có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới khi gia nhập Barcelona, thế nhưng theo anh thì tuổi tác không phải rào cản mà nó là một thế mạnh.

 

Giữa tuần vừa qua Jeremy Mathieu đã chính thức chuyển sang khoác áo Barcelona từ Valencia với mức phí 20 triệu euro, tại đây anh sẽ gắn bó trong 4 mùa giải và hứa hẹn sẽ là sự thay thế hợp lý cho vị trí của Carles Puyol - người vừa quyết định giải nghệ.

 

Jeremy Mathieu, Barcelona, Mathieu gia nhap Barca, Barca mua Mathieu 20 trieu euro, La Liga, chuyen nhuong Barca, tân binh của barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng barcelona, chuyển nhượng mùa hè

Mathieu khẳng định tuổi tác là một thế mạnh đối với anh

 

Dù Mathieu đã 30 tuổi, thế nhưng Barcelona vẫn quyết định đưa anh về Nou Camp. Đây là một sự lựa chọn hợp lý của đội bóng xứ Catalan bởi Mathieu đã có 5 năm thi đấu tại Tây Ban Nha, tại đây anh đã ghi được 3 bàn thắng sau 129 trận ra sân trên mọi đấu trường.

 

Có một số ý kiến cho rằng Barcelona không nên mua Mathieu, đặc biệt là cựu trung vệ Rafael Marquez của CLB Barcelona, ông trung vệ  người Pháp này không đủ đẳng cấp để khoác áo Blaugrana. Trong buổi phỏng vấn trên một kênh truyền hình diễn ra mới đây, Jeremy Mathieu tuyên bố anh sẽ bù đắp được vị trí của Carles Puyol và đồng thời khẳng định rằng một cầu thủ trẻ khó có thể đảm nhiệm tốt được vai trò này.

 

"Tuổi 30 mang đến cho bạn sự điềm đạm và nhiều kinh nghiệm, nhất là khi bạn đối mặt với báo chí hay áp lực trong màu áo của một CLB lớn. Vậy nên đó không phải là một rào cản", Mathieu chia sẻ. "Tôi đã sẵn sàng với mọi áp lực, tôi sẽ thi đấu với 100% khả năng của mình và hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp trên sân. Thật khó để hòa nhập với đội bóng khi 'lá chắn thép' Carles Puyol ra đi, nhưng tôi sẽ cho Barca thấy họ đã đúng đắn khi ký hợp đồng với tôi".

 

Mùa giải vừa qua, Jeremy Mathieu được đánh giá là một trong những trung vệ thi đấu xuất sắc nhất La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jeremy Mathieu Barcelona Mathieu gia nhap Barca Barca mua Mathieu 20 trieu euro La Liga chuyen nhuong Barca tân binh của barca tin chuyển nhượng chuyển nhượng barcelona chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm