Quảng cáo

Juventus chính thức chia tay HLV Max Allegri

Thứ sáu, 17/05/2019 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong thông báo mới nhất phát đi từ Juventus, họ cho biết đã chính thức chia tay HLV Max Allegri.

Video: Ronaldo ăn mừng cảm xúc ở C1

"Massimiliano Allegri sẽ không còn giữ chức vụ trên băng ghế huấn luyện của Juventus mùa giải 2019/20. HLV và Chủ tịch Andrea Agnelli sẽ cùng trao đổi thông tin với truyền thông vào ngày mai (Thứ 7) tại phòng họp báo ở SVĐ Allianz", trích thông báo trên trang chủ của Juventus.

Juventus, Juventus chia tay Allegri, chuyển nhượng Juventus, tin tức Juventus, Juventus chia tay HLV

Trước khi Juventus ra thông báo nêu trên, tin đồn về khả năng HLV Allegri rời đội bóng liên tục xuất hiện. Chính vì vậy, việc ông rời đội bóng sau mùa giải 2018/19 không phải là thông tin quá bất ngờ.

HLV Massimiliano Allegri đã giữ ghế HLV trưởng tại Juventus được 5 năm, tại đây ông cùng đội bóng đoạt 5 lần giành chức vô địch Serie A trong 5 mùa liên tiếp. Cùng với đó, ông cũng giúp đội bóng đoạt 4 cúp Coppa Italia, 2 Siêu cúp Italia. Tuy nhiên, danh hiệu ông còn thiếu tại Turin là chức vô địch Champions League. Trong 5 năm tại vị, ông 2 lần giúp Juventus vào chung kết nhưng chỉ đạt ngôi Á quân.

Hiện chưa rõ BLĐ Juventus sẽ bổ nhiệm ai thay thế Allegri, nhưng theo giới thạo tin thì có 2 ứng cử viên sáng giá, đó là Mourinho và Antonio Conte.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus chia tay Allegri chuyển nhượng Juventus tin tức Juventus Juventus chia tay HLV
Xem thêm