Quảng cáo

Juventus xác nhận mua thành công sao Chelsea

Thứ hai, 24/08/2015 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phía Juventus mới đây xác nhận họ đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Juan Cuadrado bên phía Chelsea.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Pedro trong màu áo Chelsea

Với sự có mặt của Pedro, HLV Jose Mourinho buộc phải đẩy một số cầu thủ không còn nhiều tác dụng khỏi Stamford Bridge. Trong một diễn biến mới đây nhất, 'Người đặc biệt' chấp nhận đẩy tiền vệ Juan Cuadrado ra đi theo dạng cho mượn tại Juventus.

Cuadrado đạt thỏa thuận rời Chelsea

Theo xác nhận từ Giám đốc điều hành Beppe Marotta của CLB Juventus, họ đã đạt thỏa thuận mượn Juan Cuadrado của Chelsea đến hết mùa giải 2015/16. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay (24/8) Cuadrado sẽ chính thức đáp chuyến bay tới Italia để hoàn tất mọi thủ tục gia nhập Juventus.

GĐĐH Beppe Marotta của Juventus cho biết: "Cuadrado sẽ tới đội bóng theo bản hợp đồng cho mượn, chúng tôi muốn mang lại cho HLV Allegri những cầu thủ tốt nhất đẩy xây dựng đội hình. Chúng tôi có cơ hội và đã nhanh chóng sở hữu Cuadrado. Hy vọng mọi thủ tục sẽ hoàn tất trong ngày 24/8". Nói về thương vụ Julian Draxler, ông Beppe Marotta trả lời: "Julian Draxler ư? Chúng tôi sẽ xem xét trường hợp này, đây là thương vụ khó. Thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa đến ngày 31/8, chúng tôi sẽ để ý tới thương vụ này".

Để có được thỏa thuận nêu trên, Juventus phải chi 1,5 triệu bảng phí cho mượn. Nếu thi đấu tốt tại Turin, Cuadrado sẽ có cơ hội gắn bó lâu dài tại đây với một bản hợp đồng mua đứt. Được biết, Chelsea có ý định bán đứt Cuadrado trong mùa hè này nhưng Juventus vẫn còn lăn tăn nên họ quyết định mượn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm