Quảng cáo

‘Kẻ hủy diệt’ MU: Ngay từ bé tôi đã mơ đánh bại Quỷ đỏ

Thứ tư, 14/03/2018 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào sân từ ghế dự bị, nhưng Ben Yedder đã trở thành 'kẻ hủy diệt' M.U với cú đúp giúp Sevilla giành chiến thắng.

Man Utd được đặt nhiều kỳ vọng đánh bại Sevilla, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà Old Trafford ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Sau hiệp một thi đấu cân sức, nhưng phút 74 mọi chuyện đã thay đổi bởi Ben Yedder, cầu thủ của Sevilla vào sân từ băng ghế dự.

Từ phút 74 đến 78, Ben Yedder đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới Man Utd, qua đó giúp Sevilla vươn lên dẫn trước 2-0. Với 2 bàn này, Man Utd rơi vào thế cực khó, bởi nếu muốn đi tiếp họ buộc phải giành chiến thắng ngược (hòa là thua bởi luật bàn sân khách). Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, Man Utd chỉ có 1 bàn gỡ xuống 1-2 nhờ công của Lukaku.

Ben Yedder, siêu dự bị của Sevilla bắn hạ Man Utd tại Old Trafford

Sau trận đấu nêu trên, Ben Yedder đã lên tiếng nói về thành tích của mình giúp Sevilla đả bại Man Utd. Anh cho biết: "Tôi đang rất hạnh phúc, đây quả thực là một buổi tối tuyệt vời. Hiện tại tôi không thể diễn ra được hết cảm xúc của mình, nhưng từ khi còn là một đứa trẻ tôi đã mơ giành chiến thắng khi đối đầu các cầu thủ lớn, những đội bóng lớn như Man Utd.

Trận đấu hôm nay có quá nhiều cảm xúc, chúng tôi đang cùng nhau tận hưởng thành công này. Đây là chiến tích lịch sử của Sevilla, lần đầu tiên chúng tôi có vé dự vòng tứ kết Champions League."

Về phía Man Utd, sau thất bại họ phải nhận thêm nhiều chỉ trích. Ferdinand và Scholes không quên chỉ trích HLV Mourinho, 2 huyền thoại của Man Utd cho rằng Quỷ đỏ không còn là một tập thể, họ thi đấu như những người xa lạ trong một đội hình...

Nội bộ Man Utd cũng có vấn đề sau trận thua nêu trên, Lukaku đã bóng gió chỉ trích một vài đồng đội khi thi đấu không tập trung.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Champions League tin tức MU Quỷ đỏ Old Trafford
Xem thêm