Quảng cáo

Kết quả U21 quốc gia: HAGL đả bại Quảng Nam

Thứ ba, 11/10/2016 02:22 AM (GMT+7)
A A+

Ở loạt trận diễn ra ngày 10/10, U21 HAGL đã có chiến thắng 2-1 trước QNK Quảng Nam. Trong khi đó, những SLNA thất bại trước Hà Nội T&T.

 

Trận đấu giữa U21 HAGL và QNK Quảng Nam đã bị gián đoạn gần 1 tiếng do dính cơn mưa to. Dù bị ảnh hưởng khá nhiều bởi thời tiết, thế nhưng các cầu thủ trẻ HAGL vẫn thi đấu tốt và hoàn thành nhiệm vụ của mình với chiến thắng 2-1. Những bàn thắng của đội chủ sân Pleiku được ghi do công của Đinh Thanh Bình (16) và Lê Văn Sơn (2).

Với chiến thắng nêu trên, HAGL chỉ cần 1 trận hòa trước Đak Lak diễn ra vào ngày 13/10 tới là sẽ giành ngôi nhất bảng B.

Trận đấu giữa U21 HAGL và QNK Quảng Nam bị mưa làm giảm chất lượng

Ở cặp đấu diễn kết thúc trước đó thuộc bảng A giữa Hà Nội T&T và SLNA, đội bóng trẻ xứ Nghệ đã phải chịu thất bại 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Vũ Văn Triều ở phút thứ 23. Trong khi đó, Thanh Hoa cũng thi đấu xuất sắc và có chiến thắng 2-1 trước U21 Viettel. Bàn thắng của Thanh Hóa được ghi do công của Nguyễn Trọng Hùng và Hoàng Anh Tuấn, pha lập công duy nhất của Viettel thuộc về Hoàng Minh.

Theo lịch trình, các loạt trận bảng C và D sẽ diễn ra vào ngày 11/10. PVF và Đồng Nai trên sân Thành Long, trong khi B.Bình Dương đối đầu với Bình Phước. Trận đấu khác diễn ra trên sân Cao Lãnh cũng hứa hẹn đầy hấp dẫn, đó là cuộc so tài giữa Đồng Tháp và An Giang.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U21 HAGL 2-1 QNK Quảng Nam U21 SLNA U21 Hà Nội T&T kết quả U21 quốc gia tin tức U21 quốc gia
Xem thêm