Quảng cáo

Kickboxing Việt Nam cử lực lượng mạnh nhất dự Giải vô địch châu Á

Thứ năm, 03/10/2024 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Kickboxing Việt Nam sẽ lên đường dự Giải vô địch Kickboxing châu Á tổ chức tại Campuchia, từ ngày 4-14.10.

Nghe nội dung bài viết

Kickboxing Việt Nam cử lực lượng mạnh nhất dự Giải vô địch châu Á - ảnh 1
Triệu Thị Phương Thủy cùng các đồng đội đã sẵn sàng cho giải đấu

Liên đoàn Kickboxing Việt Nam đã phối hợp với Cục Thể dục thể thao và các địa phương, đơn vị ra quyết định thành lập đội tuyển Kickboxing Việt Nam tranh tài tại giải.

Trong đó Trưởng đoàn là ông Vũ Đức Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Kickboxing Việt Nam và HLV trưởng là Tổng thư ký Liên đoàn Kickboxing Việt Nam  Dương Ngọc Hải. Đội còn có 9 HLV và 32 VĐV, tranh tài ở 34 nội dung thi đấu thuộc các nội dung trên đài và dưới thảm.  

Về kinh phí, các địa phương, đơn vị cử thành viên tham dự giải chi toàn bộ kinh phí cho các thành viên thuộc địa phương, đơn vị quản lý. Đây là lần thứ 3, Kickboxing Việt Nam tranh tài tại giải đấu tầm cỡ châu lục.

Tại giải lần này, Kickboxing Việt Nam cử lực lượng mạnh nhất tham gia tranh tài với đội hình gồm nhiều nhà vô địch SEA Games như Nguyễn Quang Huy (Hà Nội), Triệu Thị Phương Thủy (Hà Nội), Huỳnh Văn Tuấn (TP.HCM), Nguyễn Thế Hưởng (Bắc Ninh), Nguyễn Hoàng (Đắk Lắk)… Hy vọng các võ sĩ của chúng ta sẽ tiếp tục giành thành tích cao tại đấu trường danh giá này.

Kickboxing Việt Nam cử lực lượng mạnh nhất dự Giải vô địch châu Á - ảnh 2
Nhà vô địch SEA Games Nguyễn Quang Huy mong muốn đoạt thành tích cao tại giải

Ông Vũ Đức Thịnh – Chủ tịch Liên đoàn Kickboxing Việt Nam – Trưởng đoàn Kickboxing Việt Nam tranh tài tại Giải vô địch châu Á cho biết, trong thời gian qua, Kickboxing Việt Nam đã có nhiều thành tích và từng bước phát triển vững mạnh.

"Tại giải châu Á lần này, chúng tôi cử lực lượng mạnh nhất với hy vọng đoạt các tấm huy chương danh giá tại giải. Thông qua giải đấu này, các VĐV cũng sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm từ các đối thủ mạnh, để trưởng thành và vững vàng hơn trong các giải đấu sắp tới”, Chủ tịch Liên đoàn Kickboxing Việt Nam cho biết.

Theo Tổng thư ký Liên đoàn Kickboxing Việt Nam – HLV trưởng đội tuyển Việt Nam tại Giải vô địch châu Á Dương Ngọc Hải, bên cạnh ý nghĩa chuyên môn, giải đấu cũng được xem là dịp để các HLV, VĐV quảng bá những nét đẹp về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè các quốc gia trong châu lục.

Với sự tham gia của 22-25 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á, giải đấu sẽ là cơ hội tốt để chúng ta thi đấu giành thành tích đồng thời học hỏi nâng cao trình độ, giao lưu với các đoàn bạn”, HLV trưởng Dương Ngọc Hải chia sẻ.

Author Thethao247.vn THU SÂM / Theo baovanhoa.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm