Quảng cáo

Lee Nguyễn sánh vai Drogba trong đội hình hay nhất MLS

Thứ hai, 07/09/2015 22:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với cú hat-trick đóng góp cho CLB Montreal Impact, tiền đạo Didier Drogba được bầu chọn trong đội hình hay nhất giải MLS tuần vừa qua. Cùng nhận vinh dự với cựu chân sút Chelsea là Lee Nguyễn, người đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo New England.

VIDEO: 2 pha kiến tạo đẳng cấp của Lee Nguyễn ở vòng 27 MLS

VIDEO: Drogba lập hattrick ở trận ra mắt MLS

Cuối tuần vừa qua, Didier Drogba đã có trận đầu tiên khoác áo đội bóng mới Montreal Impact chơi tại giải MLS. Ngay trong lần ra mắt này, cựu tiền đạo Chelsea đã lập cú hat-trick giúp Montreal Impact đánh bại Chicago Fire với tỉ số 4-3. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Didier Drogba được bầu chọn trong đội hình hay nhất giải MLS tuần qua.

Sau màn ra mắt ấn tượng, Drogba chia sẻ: "HLV hỏi tôi sức khỏe thế nào, tôi trả lời là có mệt mỏi một chút. Tôi mới trở lại luyện tập sau 2 tháng nghỉ ngơi, vậy nên tôi có gặp khó khăn. Tuy nhiên, tôi hài lòng với những gì đã thể hiện trong trận đấu".

Lee Nguyễn sánh vai Drogba trong đội hình hay nhất MLS, Didier Drogba, Lee Nguyễn, video clip lee nguyen, video clip drogba

Đội hình hay nhất MLS tuần qua

Trong đội hình hấy nhất MLS tuần qua, sánh vai cùng Drogba đó là cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn (New England Revolution). Trong trận thắng 3-2 của New England trước Orlando City, dù không ghi bàn nào nhưng cựu ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai đã để lại dấu giày với 2 đường kiến tạo.

Fagundez, người ghi bàn thắng thứ 3 cho New England cho biết: "Lee Nguyễn là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vinh dự khi được chơi bên cạnh anh ấy. Lee có khả năng kiến tạo tuyệt vời, đó là những gì chúng tôi muốn có tại New England".

Ngoài Drogba và Lee Nguyễn, cựu sao Ngoại hạng Anh - Clint Dempsey cũng góp mặt trong đội hình hay nhất MLS tuần qua. Anh đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho đồng đội trong chiến thắng 2-1 của Seattle Sounders trước Toronto.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MLS Didier Drogba Lee Nguyễn video clip lee nguyen video clip drogba
Xem thêm