Quảng cáo

Liverpool quyết mua Isco trong tháng Giêng

Thứ sáu, 07/11/2014 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Liverpool đang rất quan tâm tới tiền vệ Isco của Real Madrid và họ sẵn sàng vào cuộc ngay trong tháng Giêng tới đây.

VIDEO clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Liverpool

Liverpool đã theo đuổi Isco trong suốt phiên chợ hè năm 2013, tuy nhiên thời điểm đó họ đã thất bại và tiền vệ 22 tuổi này đã quyết định gia nhập Real Madrid.

Là một fan hâm mộ phong cách chơi bóng của Isco, vậy nên HLV Brendan Rodgers vẫn không từ bỏ và trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 ông đã lần thứ 2 liên hệ với Real Madrid để thuyết phục đội bóng này nhả tiền vệ người Tây Ban Nha, đáng tiếc là HLV Rodgers lại thất bại thêm một lần nữa.

Liverpool, Isco, Real Madrid, Liverpool quyết mua isco, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng isco,The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Ngôi sao,Los Blancos

Liverpool muốn có Isco trong tháng Giêng

Theo thông tin mới đây nhất từ Tây Ban Nha, HLV Brendan Rodgers vẫn còn nuôi hy vọng có được chữ ký của Isco và họ đang lên kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ tháng Giêng tới đây. Dù không tiết lộ chi tiết, thế nhưng The Kop dự tính dùng 31 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của Isco.

Thời gian gần đây tiền vệ Gareth Bale dính chấn thương và Isco được chọn là người thay thế, không phụ lòng HLV Carlo Ancelotti ngôi sao 22 tuổi này đã thể hiện vô phong độ vô cùng ấn tượng. Với sự có mặt của Isco, nhà cầm quân người Italia có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 2 sơ đồ chiến thuật 4-4-2 và 4-3-3. Như vậy cũng có thể hiểu được tầm quan trọng của Isco tại Real Madrid, bởi vậy khả năng họ bán tiền vệ này trong tháng Giêng là không cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao Los Blancos
Xem thêm