Quảng cáo

Lương Xuân Trường, ‘cứu tinh’ của Incheon United

Thứ tư, 11/05/2016 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tạp chí danh tiếng FourFourTwo mới đây có bài viết về Lương Xuân Trường, họ nêu tầm quan trọng của tiền vệ Việt Nam trong công cuộc vực dậy kinh tế của Incheon United.

VIDEO: Lương Xuân Trường bận rộn đóng quảng cáo ở Hàn Quốc

Kể từ khi đầu quân cho Incheon United, tới hiện tại Lương Xuân Trường vẫn chưa được ra mắt K-League. Thời gian qua, tiền vệ này chỉ có vài trận được thi đấu trong đội hình của Incheon United tại R-League (giải đấu dành cho đội dự bị).

Sau 9 vòng đấu tại K-League 2016, Incheon United vẫn đang ì ạch dưới đáy bảng xếp hạng. Cho tới hiện tại, đoàn quân của HLV Kim Do-Hoon vẫn chưa biết mùi chiến thắng là gì, thành tích tốt nhất của họ là 4 trận hòa, còn lại là 5 thất bại. Thành tích của Incheon United không tốt, nhưng họ đang có những tín hiệu tích cực về kinh tế kể từ khi ký hợp đồng với tiền vệ Lương Xuân Trường.

Lương Xuân Trường, Việt Nam, Incheon United, Xuân Trường, xuan truong incheon, xuan truong hagl, K-League

Xuân Trường đang là nhân vật quan trọng tại Incehon Utd

Lương Xuân Trường chưa có cơ hội giúp Incheon United cải thiện thành tích nghèo nàn tại K-League 2016, nhưng trong thời gian qua anh đã vực dậy được vấn đề kinh tế cho đội bóng mới. Ngoài việc thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ Việt Nam, Xuân Trường cũng mang về những bản hợp đồng thương mại cho Incheon United.

Theo nhà báo Paul Williams, tác giả bài viết trên FourFourTwo thì Incheon United là một trong những đội bóng nghèo tại K-League. Kể từ khi Xuân Trường xuất hiện, vấn đề tài chính của họ đã dần được cải thiện và rất có tương lai.

"Sự quan tâm từ Việt Nam là rất lớn", TGĐ Incheon ông Jung Eui-suk cho biết. "Đây là lần đầu tiên một đội bóng Hàn Quốc ký hợp đồng với cầu thủ Đông Nam Á kể từ sau Piyapong [cầu thủ Thái Lan từng thi đấu tại Hàn cách đây khoảng 20 năm]. Ngoài yếu tố trong thể thao, Xuân Trường còn rất quan trọng với Incheon United trong chiến lược kinh doanh. Xuân Trường hiện đang thu hút được sự quan tâm từ nhiều công ty, họ cũng đã đề đạt yêu cầu hợp tác.

Hiện Xuân Trường chỉ chơi ở đội dự bị tại Incheon Utd, tôi mong đợi cậu ấy sẽ thi đấu tại K-League và tạo được hiệu ứng tốt, giống như lần đầu cậu ấy khoác áo ĐTQG và gây sốt trên truyền thông."

Vào năm 2014, Incheon United từng gặp khó khăn về kinh tế và đã 2 lần nợ lương cầu thủ. Thời điểm đó, một quan chức của đội bóng đã thừa nhận trên truyền thông rằng: "Hoàn cảnh tài chính của đội bóng đang không tốt".

Ngay trong báo cáo tài chính hồi tháng trước, Incheon Utd đang bị 10 cựu cầu thủ kiện cáo nhằm mục đích đòi tiền lương chưa được thanh toán. Ở thời điểm hiện tại, họ cũng đang chậm 250.000 USD tiền thưởng cho các cầu thủ.

Từ những thông tin trên có thể hiểu thêm về tình hình kinh tế của Incheon United, đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến Xuân Trường liên tục xuất hiện trong các chiến dịch kinh doanh của Incheon Utd. Xuân Trường chưa đóng góp cho đội bóng mới về chuyên môn tại K-League, nhưng tầm quan trọng của anh tại Incheon Utd là không hề nhỏ.

Theo FourFourTwo

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lương Xuân Trường Việt Nam Incheon United Xuân Trường xuan truong incheon xuan truong hagl K-League
Xem thêm