Quảng cáo

Mạc Hồng Quân từng ăn tập với tiền đạo của M.C

Thứ bảy, 25/07/2015 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Man City sắp tới, tiền đạo Mạc Hồng Quân lỡ cơ hội gặp người đồng đội cũ đang khoác áo The Citizens là Wilfried Bony.

VIDEO: Man City tung video về ngày đầu của Wilfried Bony tại CLB mới

Được biết, Mạc Hồng Quân và Wilfried Bony từng có thời gian dài ăn tập cùng nhau tại đội Sparta Praha B (2007 đến 2008). Cùng chung một thầy, thế nhưng Bony đã phát huy tài năng và nhanh chóng được đôn lên đội hình 1 thi đấu sau 2 năm học tập. Kể từ khi được thi đấu chuyên nghiệp, Wilfried Bony không ngừng thăng tiến để vươn mình ra biển lớn. Năm 2011, Bony chuyển sang khoác áo CLB Vitesse Arnhem (Hà Lan), 3 năm sau anh đầu quân cho CLB Swansea City (Ngoại hạng Anh) và trong tháng Giêng năm nay anh chuyển sang phục vụ cho nhà Á quân Premier League, Man City.

ĐT Việt Nam vs Man City, Mạc Hồng Quân, Wilfried Bony, man city sang viet nam, lich thi dau ĐT Việt Nam vs Man City, doi hinh viet nam gap man city, doi hinh man city sang viet nam

Bony và Mạc Hồng Quân từng ăn tập cùng nhau

Không giống như người đồng đội Wilfried Bony, Mạc Hồng Quân quyết định rời đội trẻ Sparta Praha để trở về Việt Nam khoác áo CLB Thanh Hóa. Tại quê hương, cầu thủ Việt kiều này thi đấu khá thành công. Anh đang là một trong những nhân tố quan trọng của các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Hiện tại, Hồng Quân đã chuyển sang khoác áo CLB Than Quảng Ninh.

Sắp tới Man City sẽ có cuộc so tài với ĐT Việt Nam, Mạc Hồng Quân sẽ tham dự nhưng anh lỡ mất cơ hôi gặp lại người đồng đội cũ Wilfried Bony. Tiền đạo này không được BLĐ The Citizens điền tên trong chuyến du đấu Hè 2015 của đội bóng.

"Khi tôi còn ở đội U17 Sparta Praha, Wilfried Bony chuyển đến từ Bờ Biển Ngà. Chúng tôi có mấy năm tập luyện cùng nhây ở đội hình B, đi xe cùng, ăn cùng và chia sẻ nhiều đề về bóng đá cũng như cuộc sống", tờ Zing dẫn lời của Mạc Hồng Quân. "Cùng đào tạo ở một môi trường, nhưng khi bước vào thi đấu Bony cho thấy sự vượt trội và thăng tiến chóng mặt so với các đồng đội cùng trang lứa".

Theo kế hoạch, 65 thành viên của đội chủ sân Etihad dự kiến sẽ đến Hà Nội vào lúc 18h30 ngày 25/7 và lưu trú tại khách sạn Marriott. Trong 3 ngày có mặt ở Việt Nam, các ngôi sao Man City sẽ tham gia nhiều hoạt động giao lưu với người hâm mộ Việt Nam.

Danh sách cầu thủ mà Man City mang sang Việt Nam du đấu

Thủ môn: Caballero, Angus Gunn, Joe Hart, Richard Wright

Hậu vệ: Clichy, Kolarov, Sagna, Pablo Maffeo, George Evans, Cameron Humphreys, Denayer, Marcos Lopes

Tiền vệ: Fabian Delph, David Silva, Fernando, Nasri, Jesus Navas, Yaya Toure, Raheem Sterling, Barker, Manuel Garcia, Zuculini

Tiền đạo: Edin Dzeko, Jovetic, Kelechi Iheanacho, Enes Unal, Jose Poza, Patrick Roberts

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam vs Man City Mạc Hồng Quân Wilfried Bony man city sang viet nam lich thi dau ĐT Việt Nam vs Man City doi hinh viet nam gap man city doi hinh man city sang viet nam
Xem thêm