Quảng cáo

Man City chính thức có thêm hợp đồng ‘siêu khủng’

Thứ năm, 21/08/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Man City mới đây thông báo rằng 'Siêu sự bị' Edin Dzeko đã chính thức ký gia hạn thêm 4 năm với đội chủ sân Etihad.

 

VIDEO: Trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ của Edin Dzeko


Từ khi VfL Wolfsburg để gia nhập Man City trong năm 2011, dù không thường xuyên được đá chính nhưng Edin Dzeko vẫn là nhân vật không thể thiếu trong đội hình của The Citizens. Mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Dzeko luôn thể hiện mình là một cây săn bàn đáng sợ. Đặc biệt là ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ của Bosnia & Herzegovina này đã đóng góp cho Man City 26 bàn thắng, qua đó góp công lớn trong chức vô địch Premier League của đội nhà.

 

Tin chuyển nhượng, Man City, Siêu sự bị, Edin Dzeko, Etihad, Dzeko ký gia hạn với Man City, Man City giữ chân Dzeko, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng mùa hè, tân binh man city

Dzeko ký gia hạn với Man City thêm 4 năm

 

Sau mùa giải thành công, BLĐ Man City lập tức lên kế hoạch giữ chân những trụ cột và lần lượt Sergio Aguero, Vincent Kompany, Samir Nasri, Aleksandar Kolarov và David Silva đều đã ký gia hạn với đội chủ sân Etihad. Mới đây, trên trang chủ của nhà ĐKVĐ Premier League thông báo rằng họ đã chính thức ký hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với Edin Dzeko, tức tới năm 2018.

 

Tỏ rõ niềm hạnh phúc khi được gắn bó lâu dài với Man City, Dzeko cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc ở đây, tại Man City. Đây là ngôi nhà thứ 2 của tôi, vì vậy tôi đã đưa ra quyết định nhanh chóng. Từ khi gia nhập CLB, tôi biết mình sẽ gắn bó lâu dài. Tôi sẽ không tìm kiếm được bến đỗ nào tốt hơn".

 

Giữ chân Dzeko thêm 4 năm được xem là bản hợp đồng 'siêu khủng' của Man City trong mùa hè này bởi anh chỉ đóng vai trò là một cầu thủ dự bị, hơn nữa, mức lương của tiền đạo này cũng đã được nâng lên cao hơn so với trước (không tiết lộ).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Siêu sự bị chuyển nhượng man city
Xem thêm