Quảng cáo

Man City có thể mất Yaya Toure đến hết mùa giải

Thứ hai, 14/04/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thất bại 2-3 trước Liverpool, Man City phải nhận thêm một tin dữ từ tiền vệ ghi bàn hàng đầu là Yaya Toure khi anh dính chấn thương và có thể nghỉ đến hết mùa.

 

Video bàn thắng: Liverpool 3-2 Man City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Mùa giải năm nay Yaya Toure có tầm ảnh hưởng rất lớn tới phong độ cũng như thành tích của Man City, trong trận đấu với Liverpool tối qua anh đã dính chấn thương háng và phải rời sân ở phút thứ 19 nhường chỗ cho Javi García. Có thể nói, thiếu vắng Y.Toure chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại 2-3 của The Citizens trước The Kop.

 

Liverpool, Man City, Yaya Toure, yaya toure chan thuong,livepool 3-2 man city, Ngoại hạng Anh, Premier League, The Kop, video ban thang, yaya toure nghi het mua

Yaya Toure có thể nghỉ tới hết mùa

 

Để thua Liverpool, dù còn 2 trận chưa đá nhưng khoảng cách giữa hai đội hiện tại đã gia tăng lên 7 điểm. Không chỉ bị thất thủ trong cuộc đua tại Premier League, HLV Manuel Pellegrini còn đối mặt với khó khăn lớn khi cầu thủ trụ cột là Yaya Toure có nguy cơ ngồi ngoài đến hết mùa này.

 

“Sẽ là khó khăn lớn nếu mất Yaya Toure đến hết mùa giải”, HLV Pellegrini cho biết. “Nhưng nếu chúng tôi giành chiến thắng trong 2 trận đấu (2 vòng chưa đấu), khoảng cách với Liverpool chỉ còn 1 điểm, hơn nữa họ còn 1 trận đấu với Chelsea. Chúng tôi không hoàn thành mục tiêu (thắng Liverpool) trong ngày hôm nay”.

 

Cơ hội vô địch Premier League mùa giải năm của Man City vẫn đang là rất cao, trong 6 trận đấu còn lại họ có tới 4 trận được thi đấu trên sân nhà Etihad. Những đối thủ còn lại cũng không khiến HLV Pellegrini phải quá quan tâm, điều khiến ông lo lắng nhất lúc này là vấn đề của Y.Toure và ông hy vọng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng.

 

Mùa này, Y.Toure đã đóng góp 21 bàn thắng cho Man City sau 42 lần ra sân và đây là con số vô cùng đáng nể đối với một tiền vệ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Man City Yaya Toure yaya toure chan thuong livepool 3-2 man city Ngoại hạng Anh Premier League The Kop video ban thang yaya toure nghi het mua
Xem thêm