Quảng cáo

Man Utd tính đổi Di Maria lấy Lavezzi

Thứ năm, 05/03/2015 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí xứ Sương mù, HLV Louis Van Gaal đang cân nhắc khả năng bán Angel Di Maria để chiêu tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG. Bởi vậy, rất có thể một vụ trao đổi sẽ xảy ra.

Louis Van Gaal, Angel Di Maria, Ezequiel Lavezzi, PSG, đổi Di Maria lấy Lavezzi, MU muốn đổi Di Maria lấy Lavezzi, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Man Utd muốn đổi Di Maria lấy Lavezzi

Angel Di Maria cập bến Old Trafford với mức phí kỷ lục trong lịch sử Premier League trong phiên chợ Hè vừa qua, dù thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2014/15 nhưng sau đó anh đã nhanh chóng thi đấu sa sút. Tính tới hiện tại Di Maria đã thi đấu tổng cộng 24 trận cho Quỷ đỏ, thế nhưng những đóng góp của anh là rất hạn chế khi chỉ ghi được 4 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Chính sự sa sút phong độ của Di Maria, điều này khiến HLV Van Gaal cảm thấy vô cùng thất vọng. Ông đã không còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi, bởi vậy ở trận Man Utd thắng Sunderland 2-0 diễn ra cuối tuần vừa qua Di Maria đã bị thay ra ngay từ đầu hiệp 2.

Video clip bàn thắng: Newcastle - Man United - Chiến thắng xấu xí

Đến trận đấu với Newcastle diễn ra đêm qua, dù được trao cơ hội đá chính nhưng Di Maria lại thi đấu mờ nhạt và tiếp tục bị thay ra ở phút thứ 59 nhường chỗ cho Januzaj. Theo thống kê, tỉ lệ chuyền bóng thành công của của tiền vệ người Argentina trong thời gian có mặt trên sân chỉ là 63,6%. Ấn tượng duy nhất anh để lại chỉ là một đường kiến tạo cơ hội.

Theo báo chí xứ Sương mù, BLĐ Quỷ đỏ đã chán và họ đang chuẩn bị sẵn kế hoạch cho tương lai không có Di Maria. Cụ thể, Man Utd đang tính đến phương án bán tiền vệ 27 tuổi này để lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG.

Rất có thể một vụ trao đổi sẽ xảy ra trong mùa Hè 2015 tới đây. Trước khi cập bến Old Trafford, Di Maria cũng muốn tới PSG và đội bóng này cũng muốn sở hữu tiền vệ người Argentina. Nếu không phải gặp rào cản Luật công bằng tài chính, có lẽ Di Maria đã là người của nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Ở chiều ngược lại, Lavezzi muốn rời PSG từ lâu và đây là cơ hội tốt nhất để anh ra đi. HLV Laurent Blanc cũng không hài lòng với thói vô kỷ luật của Lavezzi, vậy nên ông sẵn sàng để cậu học trò này ra đi nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý.

Với viễn cảnh trên, một cuộc trao đổi Di Maria lấy Lavezzi là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong phiên chợ mùa Hè 2015 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm