Quảng cáo

Man Utd vỡ mộng sở hữu sao Napoli

Thứ năm, 14/04/2016 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United một lần nữa phải thất vọng vì không có được sự phục vụ của Kalidou Koulibaly khi cầu thủ này quyết định ở lại Napoli.

 

Theo tin tức từ Daily Mail, mấy tuần gần đây, Man Utd đã cử tuyển trạch viên đến xem Kalidou Koulibaly thi đấu. Điều này làm dấy lên nghi ngờ hậu vệ người Pháp sẽ sớm cập bến Old Trafford. Nhưng mới đây, cầu thủ 24 tuổi đã tiết lộ anh sẵn sàng ở lại với Napoli nếu câu lạc bộ này giành được vé tham dự Champions League mùa sau.

Manchester United, Kalidou Koulibaly, Napoli, Man Utd vỡ mộng sở hữu sao Napoli, chuyen nhuong mu, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Kalidou Koulibaly sẵn sàng ở lại Napoli

Người đại diện của Kalidou Koulibaly, ông Bruno Satin cho biết: “Cậu ấy nghĩ rất nhiều về khả năng tham dự Champions League. Koulibaly đang tiến bộ từng ngày, cậu ấy học hỏi được nhiều từ  những đồng đội đã từng chơi ở các giải đấu danh giá. Chúng tôi đều hy vọng cậu ấy có thể sớm được thử tài tại Champions League”.

Man Utd có lẽ là đội thất vọng nhất khi phải nghe tin tức này. ‘Quỷ đỏ’ đã theo đuổi Koulibaly từ kì chuyển nhượng đông năm 2014, trước khi anh cập bến Napoli. Những cầu thủ chất lượng ở tuyến phòng ngự là điều mà Man Utd đang cần gấp rút bổ sung. Thầy trò HLV Van Gaal đang trải qua một mùa giải đau thương với phong độ bấp bênh và nguy cơ không có vé dự Champions League mùa sau. HLV người Hà Lan thường trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ nhưng đội bóng của ông cho thấy sự thiếu gắn kết, nghèo phương án tấn công và phụ thuộc nhiều vào tài năng của Anthony Martial. Koulibaly với chiều cao khủng 1m95 và khả năng bao quát sân tốt sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho Man Utd trong thời điểm này.

Như vậy, nếu thất bại trong thương vụ với Napoli, Man Utd sẽ phải tiếp tục tìm kiếm những mục tiêu mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Vân Anh

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm