Quảng cáo

Martial ‘xé lưới’ Liverpool, Man Utd mất ngay 8.9 triệu bảng

Thứ sáu, 09/03/2018 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối mai 10/3 nếu Martial được ra sân và đặc biệt nếu anh ghi bàn vào lưới Liverpool, Man Utd sẽ lập tức mất 8.9 triệu bảng trả cho AS Monaco.

Tối mai 10/3 trận cầu đang được mong đợi nhất là cuộc so tài giữa Man Utd và Liverpool. Đây là trận đấu không chỉ khẳng định đẳng cấp, đội nào giành chiến thắng sẽ có vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 30.

Xét về quá khứ, Liverpool đang được đánh giá cao hơn Man Utd. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, The Kop đã có 1 trận thắng 4 trận hòa. Đáng chú ý, 4 trận gần nhất 2 đội đều kết thúc với tỉ số hòa, điều này càng cho thấy sự hấp dẫn của lần tái đấu sắp tới đây.

MU phải trả gần 9 triệu bảng cho AS Monaco khi Martial ghi bàn thứ 25 tại Ngoại hạng Anh

Không chỉ NHM, chắc hẳn lãnh đạo CLB AS Monaco cũng đang rất chờ đợi trận đấu nêu trên. Tuy nhiên, điều đội bóng Công quốc muốn chứng kiến không phải là kết quả trận đấu, họ chỉ quan tâm tới việc Martial được ra sân và ghi bàn thắng. Lý do bởi nếu Martial ghi bàn vào lưới Liverpool ở trận tới, AS Monaco sẽ nhận ngay 8.9 triệu bảng từ Man Utd.

Theo hợp đồng bán Martial cho Man Utd vào năm 2015, trong đó có điều khoản AS Monaco sẽ nhận thêm 8.9 triệu bảng khi cầu thủ người Pháp ghi bàn thứ 25 tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại Martial đã có 24 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, chỉ còn 1 pha lập công nữa anh sẽ mang về thêm tiền cho AS Monaco.

Theo lịch trình, trận đấu giữa Man Utd vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh Martial bóng đá Anh
Xem thêm