Quảng cáo

HLV thứ 8 mất việc tại Ngoại hạng Anh 2013/14

Thứ bảy, 15/02/2014 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson tại Man United, ông Rene Meulensteen vừa chính thức nhận thông báo sa thải từ BLĐ Fulham.

 

Sau 7 trận liên tiếp không thể giúp Fulham có được một chiến thắng, HLV Rene Meulensteen đã chính thức bị đuổi việc tại Craven Cottage chỉ sau 75 ngày nhận chức. Trước đó, HLV Martin Jol cũng đã bị Fulham sa thải sau những trận đấu không thành công của tại đây.

 

Sir Alex Ferguson, Man United, Rene Meulensteen, Ngoại hạng Anh, Fulham, fulham sa thai hlv, hlv fulham bi sa thai

HLV Meulensteen chính thức bị Fulham sa thải

 

Ngay sau khi quyết định cho Meulensteen nghỉ việc, Fulham đã bổ nhiệm Felix Magath vào chiếc ghế nóng của đội bóng. Được biết, Magath đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Fulham và sẽ bắt đầu ngay công việc của mình để chuẩn bị cho trận đấu gặp West Brom sắp tới. Chia sẻ trước báo giới, ông Magath tỏ ra tự tin về cơ hội trụ hạng của Fulham ở mùa giải năm nay.

 

Hiện tại, Fulham đang xếp thứ 20 trên BXH Premier League với 20 điểm, kém vị trí an toàn của West Brom 4 điểm. Cuối tuần này, The Cottagers sẽ có dịp nghỉ ngơi để đội bóng hòa nhập dần với lối chơi mới của HLV Magath bởi họ không phải thi đấu tại FA Cup do đã bị loại bởi Sheffield Utd cách đây gần 2 tuần.

 

Như vậy Rene Meulensteen đã trở thành HLV thứ Tám mất việc tại Ngoại hạng Anh mùa này, Bảy nhà cầm quân trước đó là Ian Holloway (Crystal Palace), Paolo Di Canio (Sunderland), Martin Jol (Fulham), Steve Clarke (West Brom), Andre Villas-Boas (Tottenham), Malky Mackay (Cardiff) và Michael Laudrup (Swansea).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sir Alex Ferguson Man United \Rene Meulensteen Ngoại hạng Anh Fulham fulham sa thai hlv hlv fulham bi sa thai
Xem thêm