Quảng cáo

Mourinho thừa nhận muốn tái hợp Balotelli

Thứ năm, 06/03/2014 21:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa mới lên tiếng thừa nhận rằng muốn được làm việc với cậu học trò cũ Mario Balotelli thêm một lần nữa.

 

Kể từ phiên chợ hè năm ngoái, ‘Người đặc biệt’ đã đặt mục tiêu mua sắm bổ sung hàng công cho Chelsea lên hàng đầu. Đã có khá nhiều cái tên Mourinho đã nhắm tới, tuy nhiên cuối cùng ông đã quyết định đưa về Stamford Bridge cái tên Samuel Eto’o. Sau hơn nửa mùa giải 2013/14 đi qua, cả Samuel Eto'o, Fernando Torres và Demba Ba đều không chứng tỏ được nhiều điều này khiến Mourinho quyết tâm hơn trong phiên chợ hè để gia tăng sức mạnh cho Chelsea mùa giải tiếp theo.

 

Jose Mourinho, Chelsea, Mario Balotelli, AC Milan, Serie A, Ngoại hạng Anh, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong ac milan, chelsea muon co balotelli, mourinho muon tai hop balotelli

Mourinho muốn tái hợp Balotelli tại Chelsea

 

Ngoài những cái tên như Falcao hay Diego Costa... theo báo chí Anh cho cho biết thì Jose Mourinho đang muốn tái hợp cậu học trò cũ Mario Balotelli tại Chelsea - cầu thủ này hiện đang chơi cho AC Milan. Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân ‘Người đặc biệt’ đã bóng gió nói về điều này.

 

“Trong bóng đá bạn không thể biết trước được tương lai”, Mourinho cho biết. “Balotelli hiện đang chơi cho một CLB lớn, nhưng những điều sắp tới ai có thể biết trước.

 

Họ muốn giữ các cá nhân xuất sắc nhất, đặc biệt là những cầu thủ Italia. Nhưng Mario đã từng sang Anh chơi bóng. Tôi sẽ không bao giờ là một HLV của AC Milan hay tuyển quốc gia Italia, nhưng Balotelli là một đứa trẻ tốt và tôi muốn làm việc cùng anh ấy thêm một lần nữa”.

 

Khi vừa chuyển sang khoác áo AC Milan hồi mùa hè năm ngoái, Balotelli đã thể hiện phong độ tốt và thường xuyên được trọng dụng. Tuy nhiên, theo những thông tin gần đây cho biết thì Mario Balotelli đã không còn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Italia và đang tìm kiếm một hướng đi trở lại Premier League vào cuối mùa. Được biết, người đại diện của ‘Ngựa chứng’ đã đến Anh tiếp xúc với một số CLB và rất có thể anh sẽ tái hợp Mourinho tại Chelsea trong mùa hè tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jose Mourinho Chelsea Mario Balotelli AC Milan Serie A Ngoại hạng Anh chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong ac milan chelsea muon co balotelli mourinho muon tai hop balotelli
Xem thêm