Quảng cáo

Mourinho tính đưa Huyền thoại MU trở lại Old Trafford

Thứ ba, 24/05/2016 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho chưa chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng thay Van Gaal, nhưng theo báo chí Anh vị chiến lược gia này đã lên sẵn kế hoạch đưa Huyền thoại MU Gary Neville về Old Trafford làm trợ lý.

VIDEO: Những siêu phẩm sút xa ấn tượng nhất mùa giải 2015/16

Sau nhiều đồn đoán, cho tới rạng sáng ngày hôm nay 24/5 Man Utd đã chính thức thông báo sa thải HLV Louis Van Gaal. Hiện Quỷ đỏ chưa tiết lộ danh tính người đảm nhiệm chiếc ghế nóng thay nhà cầm quân người Hà Lan, nhưng theo báo giới Anh đưa tin thì người được chọn gần như chắc chắn là Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện chưa có việc làm sau khi bị Chelsea sa thải.

HLV Mourinho, HLV Van Gaal bị sa thải, Gary Neville, Mourinho tính đưa Huyền thoại MU trở lại, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin tuc mu moi nhat, tin tuc mu hom nay

Mourinho muốn đưa Veville về Man Utd

Dù chưa chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của MU, nhưng theo tờ The Sun đưa tin thì 'Người đặc biệt' đã lên kế hoạch mang tới Old Trafford những trợ lý tốt nhất. Người mà HLV Jose Mourinho đang tính thuyết phục cùng về Old Trafford đó là Gary Neville, Huyền thoại của Man Utd.

Gary Neville năm nay 41 tuổi, khi còn thi đấu ông đã dành trọn sự nghiệp của mình tại Man Utd. Trong nhiều năm gắn bó tại Old Trafford, ông đã cùng đội bóng giành 8 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 FA Cup, 2 Champions League cùng những danh hiệu lớn nhỏ khác.

Kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số, Gary Neville chuyển sang làm trợ lý HLV trên ĐT Anh. Mùa giải vừa qua, Neville đảm nhiệm chức HLV trưởng của Valencia thi đấu tại La Liga. Hiện tại Gary Neville đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị Valencia sa thải cách đây khoảng 2 tháng.

Ngoài Gary Neville, HLV Jose Mourinho được cho là muốn giữ chân Ryan Giggs ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, nhiều khả năng Giggs sẽ từ chối.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm