Quảng cáo

MU có thể đăng ký Rabiot đá Ngoại hạng Anh nhờ Hojlund

Thứ năm, 12/09/2024 23:42 PM (GMT+7)
A A+

Nếu Man Utd ký hợp đồng với Adrien Rabiot, anh ấy sẽ có thể ra sân ngay lập tức tại Ngoại hạng Anh vì một điều khoản liên quan đến Rasmus Hojlund.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè 2024 đã đóng cửa, nhưng các đội bóng Ngoại hạng Anh vẫn có thể chiêu mộ các cầu thủ tự do và Adrien Rabiot là trường hợp đó. Tuyển thủ Pháp đã rời Juventus vào cuối mùa giải vừa qua, anh đang được Man Utd đặc biệt quan tâm và muốn chiêu mộ ngay thời điểm này.

Lúc này Man Utd đã gửi danh sách đăng ký gồm 25 cầu thủ tham dự Ngoại hạng Anh 2024/25, vì vậy có một câu hỏi được đặt ra là sau khi chiêu mộ Rabiot, Quỷ đỏ có thể sử dụng anh tại đấu trường số 1 nước xứ Sương mù hay không? Câu trả lời là có thể, kèm theo điều kiện đặc biệt liên quan tới tiền đạo Rasmus Hojlund.

rabiot-mu-1726159448.jpg
Rabiot (phải) có thể dự Ngoại hạng Anh cùng MU bất cứ khi nào nếu đến Old Trafford.

Được biết, các đội bóng Ngoại hạng Anh được phép chốt danh sách 25 cầu thủ đăng ký tham dự đến hết ngày 14/9, trong đó chỉ được phép có tối đa 17 cầu thủ ngoại. Hiện tại HLV Erik ten Hag đã chốt đủ 25 cái tên theo yêu cầu của ban tổ chức.

Tuy nhiên, nếu chiêu mộ thành công Rabiot theo dạng tự do, HLV Erik ten Hag hoàn toàn có thể bổ sung anh ở bất kỳ thời điểm nào của mùa giải mà không hề ảnh hưởng tới toàn bộ cầu thủ đã được ông đăng ký, chỉ cần đáp ứng điều kiện danh sách đăng ký gửi lên còn trống 1 vị trí - tức HLV Ten Hag chỉ đăng ký 24/25 cầu thủ lên ban tổ chức để chờ chiêu mộ Rabiot và bổ sung.

Nếu vậy HLV Ten Hag phải loại ai trong danh sách 25 cầu thủ? Câu trả lời đó là Rasmus Hojlund.

Trong toàn bộ mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25, các cầu thủ sinh sau ngày 1/1/2023 được tính là U21 nên không cần phải đăng ký nhưng được phép thi đấu cho đội bóng bất cứ lúc nào. Nhờ vào điều luật này, HLV Ten Hag có thể loại Rasmus Hojlund khỏi danh sách 25 cầu thủ và chuyển anh sang tham dự Ngoại hạng Anh với tư cách là cầu thủ U21. Rasmus Hojlund sinh ngày 4/3/2003 nên hoàn toàn đủ điều kiện.

Lúc này Man Utd vẫn đang tích cực đàm phán với Rabiot, trong khi tuyển thủ Pháp được cho là rất muốn thử sức tại Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm